Indonesia 2-1 Campuchia: Sulaeman tỏa sáng

23/12/2022, 15:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 35, sau một tình huống chuyển trạng thái rất nhanh, Indonesia nâng tỷ số lên 2-1. Người lập công là Witan Sulaeman.

  • Indonesia vươn lên dẫn trước

    Phút 35, Indonesia có pha chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công tốc độ. Chỉ sau 2 đường chuyền, bóng được đưa vào vùng cấm. Sulaeman có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1.

    indonesia vs campuchia anh 1
    indonesia vs campuchia anh 2
  • Campuchia có thế trận ổn

    Sau 30 phút hiệp một, Campuchia có thế trận phòng ngự phản công khá ổn. Đặc biệt, khi có được bàn gỡ, họ chơi tự tin hơn và không còn chịu quá nhiều sức ép của đội chủ nhà như đầu trận. Họ cũng có 3 pha dứt điểm.

    Trong khi đó, Indonesia đang triển khai những phương án tấn công đa dạng, cả biên lẫn trung lộ. Ở biên trái, họ có thêm những cú ném biên rất mạnh của Arhan.

    indonesia vs campuchia anh 3
  • Campuchia gỡ hòa

    Phút 16, Campuchia thực hiện một pha dàn xếp đá phạt góc bài bản. Sau đó, Krya bật cao đánh đầu, đưa bóng chạm mép trong cột và bay vào lưới.

    indonesia vs campuchia anh 4
    indonesia vs campuchia anh 5
  • Sulaeman dứt điểm chạm xà

    Phút 14, Sulaeman tung cú dứt điểm ngoài vùng cấm. Thủ môn Campuchia đã bị đánh bại nhưng bóng lại chạm xà.

  • Maulana tỏa sáng

    Phút thứ 7, Maulana lập công sau khi bỏ lỡ một số cơ hội từ đầu trận. Từ một cú tạt bóng bên cánh trái, anh chọn vị trí khôn ngoan để dứt điểm cận thành, giúp Indonesia vươn lên dẫn trước.

    Indonesia đang tổ chức tấn công biên rất nhiều với hai hậu vệ giỏi tạt bóng là Asnawi và Arhan.

    indonesia vs campuchia anh 6
    indonesia vs campuchia anh 7
  • Maulana đánh đầu vọt xà

    Phút thứ 6, Indonesia có pha triển khai tấn công biên ấn tượng. Bóng được tạt vào trong và Maulana bật cao đánh đầu, đưa bóng đi vọt xà.

    indonesia vs campuchia anh 8
  • Chưa có bàn thắng cho Indonesia

    Phút thứ 3, Maulana băng xuống đón bóng trong vùng cấm rồi dứt điểm tung lưới Campuchia. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

  • Trận đấu bắt đầu

    Indonesia ra sân với trang phục đỏ truyền thống.

  • Dàn sao Indonesia khởi động

    Ảnh: PSSI.

    indonesia vs campuchia anh 9
    indonesia vs campuchia anh 10
    indonesia vs campuchia anh 11
  • Đội hình ra sân Campuchia

    Sieng Chanthea là cái tên được kỳ vọng trên hàng công.

    indonesia vs campuchia anh 12
  • Đội hình ra sân Indonesia


    Những ngôi sao hàng đầu như Asnawi Mangkualam, Egy Maulana, Witan Sulaeman đều có mặt.

    indonesia vs campuchia anh 13
  • Honda: "Lịch thi đấu AFF Cup không thể chấp nhận được"

    "Lịch thi đấu của AFF Cup không thể chấp nhận được", Keisuke Honda viết trên trang cá nhân. "Ngày 20/12, Campuchia có trận đấu với Philippines. Ngày 21/12, chúng tôi phải di chuyển sang Indonesia và không có lịch tập. Ngày 22/12, chúng tôi bắt đầu tập trước trận đấu. Ngày 23/12, Campuchia thi đấu với Indonesia trên sân khách". Ảnh: Nguyên Khang.

    indonesia vs campuchia anh 14
  • HLV Shin Tae-yong chỉ trích đội bóng Anh

    "Trong đợt U19 tập huấn ở châu Âu, tôi đến các câu lạc bộ của Walsh và Baggott. Khi đó, mọi chuyện đều tích cực, mặc dù không có gì là chắc chắn. Tôi đề nghị Baggott tham dự sau vòng bảng, còn Walsh có thể hội quân sau lượt trận đầu",CNN Indonesiatrích chia sẻ của HLV Shin.

    "Nhưng có vẻ như tôi thấy rằng các đội bóng này coi nhẹ Indonesia. Đáng lẽ họ nên cùng nhau tìm kiếm một giải pháp cùng có lợi cho đôi bên, nhưng điều đó không được đưa ra bằng một câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy, thật đáng tiếc", HLV người Hàn Quốc nói thêm.

    HLV Shin quyết định loại Baggott và Walsh, thay vào đó là hai cái tên Hansamu Yama Pranata và Edo Febriansyah. Á quân AFF Cup 2020 sẽ có trận ra quân gặp Campuchia ngày 23/12. Ảnh: Y Kiện.

    indonesia vs campuchia anh 15
  • Keisuke Honda tố bị Indonesia chơi xấu

    "Họ gọi 2 lần vào điện thoại bàn phòng tôi ở Indonesia. Khi tôi nhìn đồng hồ, lúc đó là 4 giờ. Các cuộc gọi đều cúp máy trước khi tôi trả lời. Có lẽ đây là 'lời hỏi thăm' dành cho chúng tôi trước trận. Ngày mai là trận đấu quan trọng, vì vậy tôi sẽ thông báo cho các cầu thủ về vụ việc", Keisuke Honda viết trên trang cá nhân.

    indonesia vs campuchia anh 16

Highlights Campuchia 3-2 Philippines Huấn luyện viên Keisuke Honda và các học trò giành chiến thắng 3-2 trước Philippines ở trận ra quân AFF Cup 2022 vào chiều 20/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia 2-1 Campuchia: Sulaeman tỏa sáng