Văn hóa

Jisoo BLACKPINK 'làm mưa làm gió' tại Tuần lễ thời trang New York

09/09/2024 15:44

Vẻ ngoài trẻ trung của Jisoo khi tham dự show diễn của Tommy Hilfiger tại Tuần lễ thời trang New York 2024 đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sáng ngày 9/9 (giờ Hàn Quốc), show diễn Tommy Hilfiger Xuân/Hè 2025 đã diễn ra tại kinh đô thời trang của nước Mỹ trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2024.

Như đã hé lộ trước đó, Jisoo (BLACKPINK) đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York.

Jisoo 1.jpg
Jisoo 2.jpg
Sự xuất hiện của Jisoo tại show diễn Tommy Hilfiger Xuân/Hè 2025.

Trong các video do người hâm mộ ghi lại, "chị cả BLACKPINK" đã khiến mọi người ngạc nhiên với bộ trang phục trẻ trung và năng động của mình.

Cô mặc một chiếc áo khoác varsity với màu sắc đặc trưng của thương hiệu, kết hợp váy denim và bốt cao. Chiếc mũ len đã giúp tạo thêm nét sành điệu của cô.

Cùng với trang phục trẻ trung, mát mẻ, Jisoo còn chọn phong cách trang điểm tự nhiên nhưng nổi bật với việc sử dụng lens mắt sáng và mái tóc ép thẳng.

Đây là diện mạo mới mẻ mà người hâm mộ quốc tế đã lâu không thấy ở Jisoo trong thời gian qua khi cô tham dự một buổi trình diễn thời trang.

Phong cách giản dị và cổ điển của Tommy Hilfiger là sự tương phản mới mẻ với các thương hiệu mà Jisoo hiện đang đại diện, chẳng hạn như Dior và Alo.

Hiện người hâm mộ đang háo hức mong đợi một hợp đồng mới tiềm năng với Tommy Hilfiger sau sự xuất hiện bất ngờ của cô.

Jisoo 3.jpg
So với lần xuất hiện tại NYFW cách đây 6 năm (phải), Jisoo hiện trông thậm chí còn trẻ trung hơn.

Ngoài ra, Jisoo còn được vinh danh trong Danh sách những người có sức ảnh hưởng hàng đầu của Tuần lễ thời trang New York 2024 với vẻ ngoài trẻ trung và phong cách năng động rất hợp với Tommy Hilfiger.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jisoo BLACKPINK 'làm mưa làm gió' tại Tuần lễ thời trang New York