Alo Yoga là nhãn thời trang tập nổi tiếng có nguồn gốc từ Los Angeles. Với sự hợp tác của Jisoo, thương hiệu này hy vọng sẽ truyền bá thông điệp về “phong cách, sức khỏe và sự vận động có ý thức” đến người hâm mộ của cô ở khắp mọi nơi trên khắp thế giới.
Alo chỉ là đối tác mới nhất trong danh sách dài các mối quan hệ đối tác của Jisoo. Cuối năm ngoái, cô tuyên bố sẽ đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu cho Dyson. Trước đó, cô đã trở thành đại sứ thương hiệu Cartier vào năm 2022 và là đại sứ Dior kể từ năm 2019. Cô đã tham gia các chiến dịch cho mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện của nhãn hiệu nổi tiếng của Pháp, v.v.
Jisso tất nhiên vẫn được biết tới nhiều nhất là một nhạc sĩ và diễn viên. Năm 2023, cô phát hành đĩa đơn solo "Fflower" và đã lọt vào top 10. 2 trên bảng xếp hạng Global 200 của Billboard và dẫn đầu các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Đài Loan và Việt Nam. Cô là thành viên cuối cùng của Blackpink phát hành ca khúc solo và tiếp tục kiếm được 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify chỉ sau 32 ngày, phá vỡ kỷ lục do thành viên cùng nhóm Lisa (Lalisa Manobal) nắm giữ trước đó.