Jisoo khoe dáng khoẻ khắn với trang phục tập luyện

19/01/2024, 11:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Jisoo khoe vóc dáng mảnh mai trong những bộ đồ tập.

Các thành viên của Blackpink hợp tác với một số tên tuổi lớn nhất trong làng thời trang. Mỗi thành viên đều tận dụng sự nổi tiếng của mình, đều có mối quan hệ đối tác với nhiều nhãn hiệu thời trang lớn, từ thương hiệu xa xỉ, trang điểm cho đến trang phục thể thao. Mới đây nhất ​​Jisoo (tên đầy đủ là Kim Jisoo) hợp tác với Alo Yoga, đây là thương hiệu đồ tập vốn đã được nhiều người nổi tiếng yêu thích như siêu mẫu Kendall Jenner và Hailey Bieber.

Jisso trở thành

Jisoo là gương mặt dẫn đầu bộ sưu tập Xuân 2024 của Alo và dự kiến ​​sẽ tiếp tục hợp tác với thương hiệu này trong suốt cả năm. Đó là cách hoàn hảo để đưa chút thú vị của K-pop vào bất kỳ hoạt động tập luyện nào. Vóc dáng mảnh mai của cô cũng thể hiện hoàn hảo trong trang phục thể thao.

Jisso trở thành

“Sự hợp tác này với Alo có vẻ như là sự kết hợp hoàn hảo vì sức khỏe và thể chất luôn là ưu tiên hàng đầu đối với tôi. Tôi thích di chuyển bất cứ khi nào tôi có thời gian, đặc biệt là với yoga và Pilates", Jisoo nói trong một tuyên bố quảng cáo cho hãng. Chiến dịch đầu tiên của cô có sự góp mặt của siêu sao trong chiếc áo khoác phồng màu trắng - một trong những món đồ phổ biến nhất của Alo Yoga, một bộ đồ phối màu màu hồng và một đôi giày sneaker chunky.

Jisso trở thành

Alo Yoga là nhãn thời trang tập nổi tiếng có nguồn gốc từ Los Angeles. Với sự hợp tác của Jisoo, thương hiệu này hy vọng sẽ truyền bá thông điệp về “phong cách, sức khỏe và sự vận động có ý thức” đến người hâm mộ của cô ở khắp mọi nơi trên khắp thế giới.

Alo chỉ là đối tác mới nhất trong danh sách dài các mối quan hệ đối tác của Jisoo. Cuối năm ngoái, cô tuyên bố sẽ đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu cho Dyson. Trước đó, cô đã trở thành đại sứ thương hiệu Cartier vào năm 2022 và là đại sứ Dior kể từ năm 2019. Cô đã tham gia các chiến dịch cho mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện của nhãn hiệu nổi tiếng của Pháp, v.v.

Jisso trở thành

Jisso tất nhiên vẫn được biết tới nhiều nhất là một nhạc sĩ và diễn viên. Năm 2023, cô phát hành đĩa đơn solo "Fflower" và đã lọt vào top 10. 2 trên bảng xếp hạng Global 200 của Billboard và dẫn đầu các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Đài Loan và Việt Nam. Cô là thành viên cuối cùng của Blackpink phát hành ca khúc solo và tiếp tục kiếm được 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify chỉ sau 32 ngày, phá vỡ kỷ lục do thành viên cùng nhóm Lisa (Lalisa Manobal) nắm giữ trước đó.

Jisso trở thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jisoo khoe dáng khoẻ khắn với trang phục tập luyện