Do kẹt xe kéo dài gây xung đột giao thông tại một số giao lộ, dẫn đến kẹt xe dây chuyền
Vào thời điểm trên, lưu lượng xe cá nhân nhiều hơn xe công cộng, taxi
Kẹt xe ở cả hai hướng gồm hướng người dân đi làm về và hướng người dân đổ về trung tâm vui chơi
Nhiều người mệt mỏi, chán nản vì kẹt xe muốn “ná thở”. “Tôi nhích từng chút một trên đường cả tiếng đồng hồ rồi mới đi được từ cầu vượt Lăng Cha Cả đến cầu vượt Hoàng Hoa Thám. Không hiểu sao hôm nay lại kẹt xe lâu như vậy, mọi ngày cũng có kẹt xe nhưng hết giờ cao điểm thì lại bình thường”, chị Hoàng Phương (quận 12) đi làm về chia sẻ.
Tài xế ô tô công nghệ ngồi gác tay ra cửa sổ ngán ngẩm vì kẹt xe hàng giờ khiến anh không đón được khách tại khu vực sân bay
Xe máy và ô tô chen chúc nhau từng chút từ chiều đến nửa đêm trên đường
Kết quả quan trắc giao thông từ Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị TP.HCM mới đây cho biết, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên quá tải do lưu lượng phương tiện quá lớn, đặc biệt là tuyến đường Cộng Hòa vượt quá 150% so với khả năng.