Thời sự

Khách tố “rửa thịt bằng nước đen ngòm”, chủ quán bún chả ở Hà Nội nói gì?

19/06/2024 17:48

Chủ quán bún lên tiếng trước thông tin khách tố “rửa thịt bằng nước than, nước mỡ và nước rửa chén” đen ngòm.

Mới đây, trên Facebook chia sẻ bài viết tố một quán bún chả “rửa thịt bằng nước than, nước mỡ và nước rửa chén”. Quán bún chả trên nằm trên phố Quốc Tử Giám, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Mình ăn từ năm 2017 nhưng đến giờ phát hiện ra họ nướng thịt như vậy. Thực sự lúc đó muốn nôn luôn miếng thịt ra khi thấy miếng thịt rơi xuống than mà họ rửa ngay cái nước đen ngòm. Nãy mình còn thấy đó là nước rửa chén xịt vào cộng với nước thịt chảy xuống hoà với than”.

Theo nội dung clip, một người phụ nữ gắp từng miếng thịt nhúng xuống khay nước đen ngòm rồi cho lên vỉ nướng khiến nhiều người rùng mình.

Trước thông tin trên, anh G. (con trai chủ quán bún chả) cho biết sự việc xảy ra cách đây mấy hôm, vào buổi trưa khi quán đông khách.

Chủ quán nướng thịt tại vỉa hè trước quán

Chủ quán nướng thịt tại vỉa hè trước quán

Theo anh G., thời điểm này, quán anh đang nướng thịt. Nước trong khay là nước mỡ của thịt, không phải nước than hay nước rửa chén như thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. Người làm hứng nước mỡ nướng thịt rồi đổ đi.

“Hôm đó, có thể miếng thịt không may rơi vào than, người làm vội nhúng vào nước thịt để tráng bụi than dính vào", anh G. nói và cho biết quán có hai người phụ trách nướng thịt là mẹ và bác anh. Hai người luân phiên làm việc theo tuần.

Anh G. cho hay, người xuất hiện trong clip là người bác. Anh thừa nhận hành động của bác mình là sai, anh sẽ chấn chỉnh toàn bộ nhân viên.

Lãnh đạo UBND phường Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin phản ánh trên mạng xã hội và giao cán bộ xuống quán bún chả làm việc, xác minh thông tin.

Theo lãnh đạo phường Văn Miếu, quán bún chả này có tuổi đời khoảng 40 năm. Mỗi suất có giá 45.000 đồng, gồm bún, thịt viên, chả miếng và rau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách tố “rửa thịt bằng nước đen ngòm”, chủ quán bún chả ở Hà Nội nói gì?