Khai mạc chuỗi sự kiện kết nối nhà trường và doanh nghiệp

Anh Tú | 23/04/2023, 17:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/4, chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2023 của Trường ĐH Kinh tế TPHCM chính thức khởi động tại cơ sở UEH Quận 10, TPHCM. 

Chương trình đã thu hút sự tham dự của gần 150 doanh nghiệp khắp cả nước, cùng hơn 7.500 người học các bậc/hệ của UEH, người lao động khắp khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Hơn 5.000 cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp uy tín dành cho người lao động khi tham dự chương trình từ ngày 17/4 đến ngày 23/4/2023.

“Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” được UEH triển khai từ năm 2020 và đã trở thành cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức... cùng nhau đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục. Với những giá trị tích cực mang lại, chương trình tiếp tục được UEH đẩy mạnh trong năm 2023, với sự khởi đầu là chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2023.

Kể từ khi khởi động, chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham gia của rất nhiều đơn vị và đóng góp hơn 9 tỷ đồng để đồng hành cùng chương trình năm 2023.

Khai mạc chuỗi sự kiện kết nối nhà trường và doanh nghiệp  ảnh 1

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu tại chương trình.

Các hạng mục thực hiện gồm: Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn: Doanh nghiệp đồng hành cùng Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, mang lại giá trị thực tiễn cho người học;

Kết nối thực hiện các nghiên cứu, dự án: Cùng nhau giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp, UEH, cộng đồng và xã hội quan tâm;

Kết nối thu hút nguồn nhân lực: Lan tỏa thương hiệu tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp;

Kết nối các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo: Xây dựng một môi trường làm việc năng động, hiện đại, truyền cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo, độc đáo được ươm mầm và phát triển.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện còn kết nối chương trình Giving to UEH, qua đó, cùng chắp cánh cho các thế hệ tri thức vươn xa, vì một tương lai bền vững và một cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động…

Khai mạc chuỗi sự kiện kết nối nhà trường và doanh nghiệp  ảnh 2

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH (phải) ký kết hợp tác với một doanh nghiệp.

Chia sẻ tại chương trình, GS.TS Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH cho biết kể từ khi thành lập từ năm 1976 cho đến giai đoạn chuyển mình trở thành Đại học đa ngành và bền vững hôm nay, UEH đã luôn nỗ lực và cam kết mạnh mẽ đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục.

"Thông qua chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” với sự khởi đầu cho năm 2023 chính là chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR, UEH đã trở thành cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, cá nhân… cùng đóng góp thiết thực cho các hoạt động giáo dục và xã hội” - GS Sử Đình Thành nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc chuỗi sự kiện kết nối nhà trường và doanh nghiệp