Khi nào các trường ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Y Hà Nội công bố điểm chuẩn?

17/08/2023, 09:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ GD&ĐT yêu cầu cơ sở giáo dục đại học tham gia lọc ảo phải công bố điểm chuẩn phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, phương thức xét tuyển riêng (chưa công bố điểm chuẩn trước đó) trước 17h00 ngày 22/8.

Theo kế hoạch từ ngày 15/8, Bộ GD&ĐT tổ chức lọc ảo cho các cơ sở giáo dục ĐH đối với tất cả các phương thức xét tuyển.

Khi nào các trường ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Y Hà Nội công bố điểm chuẩn? - 1

Có 6 lần lọc ảo và kết quả cuối cùng được Bộ GD&ĐT chuyển cho các trường vào ngày 20/8. Các cơ sở đào tạo tuyệt đối không được điều chỉnh danh sách trúng tuyển chính thức.

Khi nhận được kết quả cuối cùng, các trường công bố điểm chuẩn đối với phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT và phương thức xét tuyển riêng mà trước đó chưa công bố điểm chuẩn.

Một số trường dự kiến thời gian công bố điểm chuẩn như sau:

Khi nào các trường ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Y Hà Nội công bố điểm chuẩn? - 2

Cơ sở đào tạo hướng dẫn thí sinh xác nhận nhập học và tổ chức nhập học cho thí sinh trong thời gian quy định. Cụ thể, tất cả thí sinh phải xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống, thời gian từ ngày 22/8 đến trước 17 giờ ngày 6/9. Nếu thí sinh không thực hiện bước này, coi như từ chối quyền trúng tuyển trước đó.

Bộ GD&ĐT chỉ đạo cơ sở đào tạo không được yêu cầu thí sinh xác nhận nhập học hoặc nhập học trước ngày 22/8 và không được kết thúc xác nhận nhập học hoặc kết thúc nhập học trước 17h ngày 6/9. Từ ngày 7/9, các trường thông báo xét tuyển bổ sung (nếu còn chỉ tiêu).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi nào các trường ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Y Hà Nội công bố điểm chuẩn?