Khiêu khích rắn cắn vào lưỡi, nam thanh niên nhận ngay kết đắng

08/11/2023, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng trai đang chơi với một con rắn trong tình trạng say rượu. Nam thanh niên sau đó còn quấn nó quanh cổ và tay, thậm chí còn để con rắn cắn vào lưỡi mình.

Một nam thanh niên 22 tuổi ở quận Deoria, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã thiệt mạng sau khi bị rắn cắn khi đang quay clip chơi với nó.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, chàng trai trẻ Rohit Jaiswal đến từ làng Ahirauli đang chơi với một con rắn trong tình trạng say rượu.

Theo đó, Rohit Jaiswal đã giả làm một vị thần và thách thức con rắn cắn mình. Nam thanh niên sau đó còn quấn nó quanh cổ và tay, thậm chí còn để con rắn cắn vào lưỡi mình. Không chỉ vậy, người này còn dùng tay đánh con rắn trong suốt quá trình quay clip.

Cuối cùng, Jaiswal đã bị con rắn độc cắn tử vong. Được biết, con rắn này được cho là rắn cạp nong. 

Đoạn clip kéo dài 4 phút 38 giây được cho là do chính Jaiswal quay và lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi qua đời, cảnh sát đã gửi thi thể của nam thanh niên đi khám nghiệm tử thi.

Santosh Kumar Singh, người phụ trách đồn cảnh sát Khukhundu cho biết: "Khi nhận được thông tin tử vong là do rắn cắn, thi thể đã được chuyển đi khám nghiệm tử thi".

Được biết, Jaiswal là con út trong gia đình có sáu anh chị em và anh chưa lập gia đình. Cha mẹ Jaiswal sống ở Siliguri, trong khi những người anh em khác của anh làm việc ở ngoài làng.

Rắn cạp nong sinh sống ở nhiều môi trường khác nhau, chúng có khả năng thích nghi rất cao nên phân bố từ rừng núi đến đồng bằng.

Kích thước cơ thể trung bình dài trên 1m, đặc điểm nhận dạng là những khúc màu đen - vàng khá đều nhau, nằm xen kẽ làm vẻ ngoài của loài rắn này rất nổi bật.

Đầu rắn cạp nong lớn và ngắn, mắt tròn. Đuôi của chúng ngắn, mút đuôi tròn, giữa sống lưng có một gờ dọc. Lượng nọc trung bình mỗi lần cắn là từ 20–114 mg, độc tính của loài rắn này cực kỳ độc và có thể giết chết nạn nhân ngay tại chỗ sau khoảng 30 phút nếu không chữa trị kịp thời (do độc tố của cạp nong thuộc loại độc gây hại trực tiếp tới hệ thần kinh).

Bài liên quan
Clip: Hiếm gặp chim cút mẹ chiến đấu với 2 con rắn để bảo vệ trứng
Một đoạn phim đầy kịch tính được ghi lại ở Tucson, Arizona, Mỹ cho thấy cảnh chim cút mẹ dũng cảm chiến đấu với hai con rắn đói để bảo vệ trứng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khiêu khích rắn cắn vào lưỡi, nam thanh niên nhận ngay kết đắng