Khóa luận tốt nghiệp được đánh giá cao về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn

Thiện Tâm | 17/12/2022, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, trong hai ngày 15 và 16/12, khoa Y Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K21 chuyên ngành Nội khoa; chuyên ngành Y học dự phòng và y tế công cộng niên khóa 2016-2022.

Đại học KD&CN Hà Nội: Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành nội khoa; y học dự phòng và y tế công cộng - Ảnh 1.

Phó Chủ nhiệm khoa Y- PGS. TS Nguyễn Văn Tường đọc Quyết định thành lập Hội đồng chuyên ngành Y học dự phòng và y tế công cộng. Ảnh: Trường HUBT

Tham dự buổi khoá luận có Ban Chủ nhiệm khoa Y, các thành viên trong Hội đồng chấm khóa luận, nhà báo Nguyễn Văn Long - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông cùng 5 sinh viên bảo vệ khóa luận chuyên ngành Nội khoa; 1 sinh viên chuyên ngành Y học dự phòng và y tế công cộng có mặt đầy đủ.

Sau thời gian tích cực học tập và nghiên cứu, dưới sự hướng dẫn của thầy cô, các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Thực hiện theo kế hoạch, các sinh viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung khóa luận của mình. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý về hình thức và nội dung. Đồng thời, nêu nhiều câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của sinh viên.

Đại học KD&CN Hà Nội: Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành nội khoa; y học dự phòng và y tế công cộng - Ảnh 2.

Hội đồng chấm khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Y học dự phòng và y tế công cộng. Ảnh: Trường HUBT

Nhìn chung, các đề tài bảo vệ đều được hội đồng đánh giá cao về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được phân tích, tổng hợp cụ thể, chi tiết.

Đề tài nghiên cứu về: "Một số đặc điểm tình trạng tăng huyết áp của cán bộ giảng viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2022" của sinh viên Lê Đăng Khoa, đã được hội đồng đánh giá cao về cách lựa chọn đề tài cũng như cách triển khai, nghiên cứu vấn đề. Đề tài nghiên cứu đã có nhiều ứng dụng vào thực tế, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác y học dự phòng và y tế công cộng.

Đại học KD&CN Hà Nội: Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành nội khoa; y học dự phòng và y tế công cộng - Ảnh 3.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp kết thúc thành công tốt đẹp. Ảnh: Trường HUBT

Sau nhiều giờ làm việc nghiêm túc của các thành viên hội đồng và sự chuẩn bị kỹ càng của các sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận, lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã kết thúc thành công tốt đẹp.



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khóa luận tốt nghiệp được đánh giá cao về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn