Khoa Y - Dược ĐH Đà Nẵng đăng cai Hội trại huấn luyện phẫu thuật thần kinh

Hà Nguyên | 02/12/2022, 21:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 2/12, tại Đà Nẵng đã khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế “Hội trại huấn luyện phẫu thuật thần kinh Việt Nam 2022". 

“Hội trại huấn luyện phẫu thuật thần kinh Việt Nam” do Khoa Y – Dược, Đại học Đà Nẵng, Quỹ giáo dục quốc tế về phẫu thuật ngoại thần kinh (FIENS) cùng tổ chức Henry Ford Health phối hợp tổ chức.

Đối với các bác sĩ ngoại thần kinh, các khóa đào tạo liên tục trở thành một phần hữu ích giúp rèn luyện kỹ năng nghề, nâng cao trình độ phẫu thuật. Trong các khóa huấn luyện này, các bác sĩ được thực hành các kỹ thuật trên mô hình mô phỏng rất sát với thực tế dưới sự giám sát của các bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.

Khoa Y - Dược ĐH Đà Nẵng đăng cai Hội trại huấn luyện phẫu thuật thần kinh ảnh 1
TS.BS Lê Viết Nho - Trưởng khoa Y Dược, ĐH Đà Nẵng phát biểu khai mạc Trại huấn luyện phẫu thuật thần kinh Việt Nam 2022.

Chương trình đào tạo cơ bản về phẫu thuật ngoại thần kinh Việt Nam 2022 tập hợp các bác sĩ nội trú về phẫu thuật ngoại thần kinh Việt Nam để tìm hiểu và áp dụng các kỹ thuật đã học trong suốt quá trình thực hành phẫu thuật thần kinh. Các học viên sẽ được đào tạo thông qua các bài giảng, các trường hợp lâm sàng và thực hành trên mô hình.

Hội trại sẽ bắt đầu chương trình huấn luyện vào các ngày 3 - 4/12 với các bài báo cáo đến từ các bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ hàng đầu đến từ Việt Nam và quốc tế. Trong đó, ngày 4/12 sẽ tổ chức các nội dung “Huấn luyện kỹ năng lâm sàng” theo các nhóm tại Khoa Y – Dược, ĐH Đà Nẵng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoa Y - Dược ĐH Đà Nẵng đăng cai Hội trại huấn luyện phẫu thuật thần kinh