Khởi tố 2 mẹ con ở TPHCM cào cấu, nắm tóc, kéo áo công an

PV | 22/10/2021, 20:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đến trụ sở UBND phường 6 (quận 8) yêu cầu được nhận tiền trợ cấp đợt 3 do bị ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng không được, 2 mẹ con bà Bông la hét, gây rối, nắm tóc cán bộ công an làm nhiệm vụ.

Ngày 22/10, Công an quận 8 (TPHCM) đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Bông (55 tuổi) và Thái Kim Yến (con ruột bà Bông, 27 tuổi, ngụ quận 8) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiều 15/10, bà Bông cùng con gái đến UBND phường 6 để yêu cầu được nhận tiền trợ cấp đợt 3 do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Qua rà soát, đại diện chính quyền giải thích bà Bông không thuộc đối tượng được nhận tiền trợ cấp theo quy định. Không đồng ý, 2 mẹ con bà Bông la hét, gây mất trật tự ở khu vực phát tiền trợ cấp.

Lúc này, 2 cán bộ Công an phường 6 đến ngăn cản, yêu cầu không được làm mất trật tự, nhưng mẹ con bà Bông không chấp hành và lao vào cào cấu, kéo áo, nắm tóc lực lượng làm nhiệm vụ.

Được đưa vào trụ sở công an, bà Bông cùng con gái tiếp tục la hét, không hợp tác khi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an quận 8.

Bài liên quan
Bộ Công an điều tra nguồn tiền từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Sau khi đơn của bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng được chuyển lên Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02), Mr Đàm cũng lên tiếng về diễn biến mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 2 mẹ con ở TPHCM cào cấu, nắm tóc, kéo áo công an