Khởi tố người cha bạo hành, dùng dây nịt cột cổ con 'dắt đi như dắt chó'

M.Vinh | 04/11/2022, 08:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an TP Đà Lạt đã khởi tố người cha bạo hành, dùng dây nịt cột cổ con "dắt đi như chó" gây bức xúc dư luận.

Khởi tố người cha bạo hành, dùng dây nịt cột cổ con dắt đi như dắt chó - Ảnh 1.

Luân "chùa" cùng những vết thương gây ra cho con mình - Ảnh: CACC

Ngày 3-11, Công an TP Đà Lạt đã khởi tố Nguyễn Thành Luân (tên thường gọi Luân "chùa", 37 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tại chung cư Mẫu Tâm, P.5, TP Đà Lạt) về tội hành hạ người khác, đồng thời thi hành lệnh tạm giam bị can sau hơn 1 tuần tạm giữ hình sự.

Theo thông tin từ Công an Đà Lạt, khoảng 21h30 tối 19-10, sau khi đi nhậu về, Luân nghe vợ nói con trai là cháu N.A.H. (10 tuổi) lấy cắp 100.000 đồng nên đã nổi nóng, dùng tay đánh vào mặt và người con. Sau đó Luân dùng dây nịt đánh nhiều lần vào cháu H.. Vợ và mẹ vợ Luân cố gắng can ngăn nhưng không được.

Đánh một hồi, Luân bắt bé H. quỳ, cởi hết quần áo, đồng thời dùng dây nịt đánh vào người cháu nhiều lần và bắt bò từ cầu thang ra cửa, bắt cháu H. phải dùng miệng mô phỏng chó sủa.

Khởi tố người cha bạo hành, dùng dây nịt cột cổ con dắt đi như dắt chó - Ảnh 2.

Hành động nhẫn tâm của ông Luân khiến nhiều người lên án - Ảnh: CACC

Chưa dừng lại ở đó, Luân còn cột dây nịt vào cổ con, giật nhiều cái và "dắt đi như dắt chó", bắt cháu H. bò ra ngoài nhà và dắt đi trong hành lang chung cư. Trong khi dắt đi, ông này nhiều lần dùng chân đá vào người và dùng tay tát vào mặt con.

Do Luân đang chấp hành án treo vì tội gây rối trật tự công cộng nên nhiều người trong chung cư chứng kiến nhưng không dám lên tiếng can ngăn.

Công an tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt sau khi tiếp nhận vụ việc đã yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ bạo hành. Cơ quan chức năng xác định Luân không sử dụng ma túy khi bạo hành con.

Bài liên quan
Khởi tố 3 cán bộ Bà Rịa-Vũng Tàu vì giao đất không đấu giá
Ngày 29/10, Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C03) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành khám xét đối với 3 cán bộ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố người cha bạo hành, dùng dây nịt cột cổ con 'dắt đi như dắt chó'