Khuất Văn Khang: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết hấp dẫn

23/08/2023, 19:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Khuất Văn Khang chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023 trước U23 Malaysia vào 16h ngày 24/8.

U23 Việt Nam tập chiều 23/8

Chiều ngày 23/8, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết một ở giải U23 Đông Nam Á 2023 trước U23 Malaysia (16h ngày 24/8). Buổi tập của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn diễn ra trong bầu không khí vô cùng vui vẻ thoải mái.

Khuất Văn Khang: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết hấp dẫn - 1

U23 Việt Nam tập luyện trước đại chiến U23 Malaysia

Thậm chí, ban huấn luyện U23 Việt Nam quyết định mở cửa cho truyền thông tác nghiệp toàn bộ buổi tập của “những chiến binh sao vàng”. Bên lề buổi tập của U23 Việt Nam, tiền vệ Khuất Văn Khang đã có những chia sẻ với báo chí về sự chuẩn bị của đội nhà trước thềm cuộc đối đầu với U23 Malaysia.

“Toàn đội đã có sự chuẩn bị rất cho trận bán kết với U23 Malaysia. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất đáng xem, hấp dẫn khi các cầu thủ sẽ thể hiện hết khả năng của mình. Đối thủ U23 Malaysia chúng tôi đã gặp nhiều lần rồi. Các đội giành quyền vào bán kết đều mạnh, xứng đáng và chắc chắn đội nào cũng sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Ngày mai đội sẽ có thêm buổi họp phân tích những điểm mạnh, yếu của đối thủ và hoàn thiện lối chơi hướng tới mục tiêu chiến thắng. Sau trận đấu với U23 Philippines, như thường lệ, toàn đội đã họp về những điều cần khắc phục để hướng tới trận đấu tiếp theo. Cụ thể là gì tôi không thể trả lời vào lúc này được”, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel nói. 

Khuất Văn Khang: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết hấp dẫn - 2

Khuất Văn Khang khẳng định U23 Việt Nam sẽ cống hiến một trận đấu đẹp

Sau trận thắng U23 Philippines 1-0 tối 22/8, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nổi nóng và không hài lòng với tình huống Nguyễn Văn Trường xô xát với một cầu thủ đội bạn. Tuy vậy, Khuất Văn Khang cho biết, toàn đội đã vui vẻ trở lại để tập trung cho trận bán kết với U23 Malaysia. 

Văn Khang nói: “Trong trận đấu chắc chắn có nhiều tình huống căng thẳng, những pha va chạm quyết liệt. Tôi nghĩ đó chỉ là cảm xúc nhất thời của các cầu thủ. Trong đội mọi người không có gì quá căng thẳng. Tinh thần toàn đội đang rất tốt, chờ đến trận đấu”.

Cuối buổi phỏng vấn, tiền vệ Khuất Văn Khang lên tiếng ca ngợi việc HLV Hoàng Anh Tuấn mạnh dạn tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân thi đấu ở giải U23 Đông Nam Á 2023: “Thầy Tuấn luôn có niềm tin, tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Như mọi người cũng thấy các trận vừa qua, U23 Việt Nam ra sân với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, mới 17-18 tuổi.

Khuất Văn Khang: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết hấp dẫn - 3

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo Văn Trường (ngoài cùng bên trái). Chiến lược gia này từng nổi nóng khi Văn Trường xô xát với cầu thủ đội bạn.

Tôi nghĩ hiếm có HLV nào như thầy Hoàng Anh Tuấn. Thầy đã mạnh dạn tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ và tin tưởng vào cầu thủ của mình. Ban huấn luyện luôn động viên toàn đội chăm chỉ làm việc, cùng nhau tiến bộ. Chứng minh bản thân xứng đáng với cơ hội được trao”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khuất Văn Khang: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết hấp dẫn