Kiếm thêm chục triệu mỗi tháng nhờ công việc chỉ làm vài tiếng mỗi tuần

03/06/2023, 05:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiến sĩ Jordan Frey, 35 tuổi, là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Frey cho biết anh dành khoảng hai giờ mỗi tuần cho các cuộc khảo sát và kiếm được 1.000 USD mỗi tháng.

Bài viết được thực hiện bằng lời chia sẻ của Tiến sĩ Jordan Frey, 35 tuổi, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đang kiếm thêm thu nhập từ các cuộc khảo sát trực tuyến.

Tôi luôn thích làm việc bằng đôi tay của mình và giải quyết các vấn đề phức tạp. Đó là lý do tại sao tôi trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tập trung vào các ca phẫu thuật tái tạo sau chấn thương, ung thư hoặc dị tật bẩm sinh.

Ba năm trước, khi tôi kết thúc khóa đào tạo và trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thực sự kiệt sức. Đa phần cảm giác đó đến từ áp lực tài chính cần thiết để trở thành một bác sĩ. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một bác sĩ với khoản nợ vay sinh viên nửa triệu đô la.

Kiếm thêm chục triệu mỗi tháng nhờ công việc chỉ làm vài tiếng mỗi tuần - 1

Khi bạn là sinh viên y khoa, bạn phải trả rất nhiều tiền để đi học. Vì vậy, tôi đã có một khoản nợ thẻ tín dụng, không có tiền tiết kiệm, không có khoản đầu tư nào và tôi không cảm thấy thoải mái về điều đó.

Mặc dù tôi đã làm việc 60 giờ một tuần và kiếm được mức lương hơn 400.000 USD, nhưng tôi có cảm giác như không bao giờ có thể trả hết các khoản vay của mình. Tôi không thấy con đường dẫn đến tự do tài chính.

Tôi bắt đầu nghiên cứu thêm về tài chính cá nhân và dòng thu nhập

Tôi đã thấy cách một số người tìm cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập để họ có thể đáp ứng tất cả các mục tiêu về tiền bạc của mình và tôi muốn bắt đầu làm điều đó. Tôi cảm thấy sẽ trở thành một bác sĩ tốt hơn nếu tôi không phải tập trung vào vấn đề căng thẳng về tiền bạc.

Tôi quyết định tạo ra các nguồn thu nhập bổ sung. Vợ tôi và tôi bắt đầu đầu tư vào bất động sản mà chúng tôi mua, sửa chữa và cho thuê. Tôi cũng có một blog, blog này tạo thu nhập liên tục từ các khoản tài trợ.

Cuối cùng, sau khi thực hiện một số nghiên cứu chung về công việc làm thêm, tôi thấy rằng bạn có thể kiếm tiền bằng cách tham gia các cuộc khảo sát. Tôi đã tìm thấy các nền tảng dành riêng cho các bác sĩ để thực hiện các cuộc khảo sát và cung cấp cho họ thông tin về các chủ đề khác nhau. Tôi kiếm được 1.000 USD một tháng khi tham gia các cuộc khảo sát.

Các công ty dược phẩm và thiết bị y tế đã sử dụng các nền tảng này như một cách để tham khảo ý kiến bác sĩ và thu thập thông tin về ngành.

Tôi càng thực hiện nhiều cuộc khảo sát, các thuật toán của nền tảng càng hiểu tôi là ai và trình độ của tôi ra sao. Họ bắt đầu gửi cho tôi nhiều cơ hội được chọn lọc hơn, chẳng hạn như thực hiện các cuộc phỏng vấn tư vấn với các công ty, những người sẽ trả 500 USD để nói chuyện qua điện thoại với tôi về một chủ đề nhất định.

Bắt đầu thật dễ dàng

Tôi đã tạo một hồ sơ trên mỗi nền tảng liệt kê chuyên môn và lĩnh vực trọng tâm của tôi với tư cách là một bác sĩ. Dựa trên thông tin đó, các nền tảng sẽ sắp xếp một danh sách các cuộc khảo sát phù hợp mà tôi đủ điều kiện tham gia và tôi sẽ đăng ký chúng.

Sau khi được chấp nhận, tôi sẽ thực hiện cuộc khảo sát và kiếm tiền ngay lập tức. Tôi cũng thấy rằng tôi có thể kiếm tiền chỉ bằng cách giới thiệu các bác sĩ khác đến các nền tảng này. Đó là một nguồn thu nhập bổ sung ổn định thông qua công việc này.

Lượng thời gian tôi thực hiện các cuộc khảo sát mỗi tuần thay đổi tùy theo lịch biểu của tôi. Trung bình mỗi tuần, tôi sẽ dành từ hai đến ba giờ để thực hiện các cuộc khảo sát. Tôi sử dụng số tiền này để tái đầu tư vào các dự án bất động sản của mình và trả khoản nợ trường y của mình.

Đối với những người muốn đạt được tự do tài chính hơn, tôi khuyên bạn nên có nhiều nguồn thu nhập, bất kể bạn kiếm được bao nhiêu trong nghề nghiệp của mình. Tham gia khảo sát là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập dựa trên kiến thức của bạn và những gì bạn đam mê nhất. Hãy suy nghĩ về chuyên môn của bạn là gì và sau đó ra ngoài và kiếm tiền từ nó.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiếm thêm chục triệu mỗi tháng nhờ công việc chỉ làm vài tiếng mỗi tuần