Kiểm tra nồng độ cồn, CSGT ngăn người đàn ông định tự tử

03/06/2023, 17:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 3/6, Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đơn vị trong quá trình kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời một tài xế đang có ý định tự tử.

Trước đó, tối 2/6, tổ công tác của Đội CSGT số 1 thực hiện nhiệm vụ đảm bảo TTATGT trong đó có kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến nồng độ cồn trên đường Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Kiểm tra nồng độ cồn, CSGT ngăn người đàn ông định tự tử - 1

Tổ công tác của Đội CSGT số 1 làm nhiệm vụ tối 2/6.

Khoảng 21h20 tối cùng ngày, tổ công tác dừng kiểm tra nồng độ cồn một người đàn ông điều khiển xe máy. Khi cán bộ CSGT vừa thông báo về việc sẽ đo nồng độ cồn thì tài xế được xác định là anh N.V.T. (SN 1987) bất ngờ bỏ ra bốt điện gần đó trong tâm trạng thất thần rồi ôm mặc khóc lớn. Trước tình huống trên, tổ công tác liền động viên anh T. bình tâm để tìm hiểu nguyên nhân đồng thời liên hệ với cán bộ Cảnh sát khu vực nơi tài xế này đang sinh sống để tìm hiểu thêm.

Sau một khoảng thời gian, người thân của anh T. đã có mặt tại chốt kiểm tra của Đội CSGT số 1.

Gia đình anh T. cho biết, sáng nay anh T. có gửi tin nhắn cho người thân với nội dung buồn chán muốn tự tử sau đó bỏ nhà đi biệt tăm. Mọi người tìm mọi cách liên lạc nhưng đều không được nên rất lo lắng.

Thật không ngờ, các chiến sĩ CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ đã giúp được gia đình ngăn anh T. làm điều dại dột. Gia đình thực sự biết ơn các cán bộ chiến sĩ CSGT với tinh thần làm việc nhiệt huyết, vì người dân.

Anh T. sau khi được các chiến sĩ CSGT động viên đã cùng người thân chở về nhà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra nồng độ cồn, CSGT ngăn người đàn ông định tự tử