Kiện đòi Hoa hậu Thùy Tiên 1,5 tỷ đồng: VKS đề nghị y án sơ thẩm

Theo Tân Châu | 07/11/2023, 15:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cho rằng bản án sơ thẩm của TAND quận Gò Vấp tuyên có cơ sở, đại diện Viện Kiểm sát tại phiên tòa phúc thẩm đề nghị giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Hôm nay (7/11) , TAND TPHCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang (ngụ Cần Thơ) và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (ngụ TPHCM, hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021).

Theo nội dung vụ kiện, bà Đặng Thùy Trang đã nộp đơn kiện đòi hoa hậu Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. TAND quận Gò Vấp đã tuyên án sơ thẩm, qua đó bác yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần với số tiền là 14,9 triệu đồng của bà Trang đối với Thùy Tiên; đình chỉ yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.

Sau án sơ thẩm, bà Trang cho rằng bản án sơ thẩm không phù hợp với chứng cứ, tài liệu có trong hồ sơ vụ án , nên bà Trang kháng cáo đề nghị cấp phúc thẩm sửa bản án sơ thẩm theo hướng chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, bà Trang giữ nguyên yêu cầu kháng cáo, đề nghị cấp phúc thẩm huỷ bản án sơ thẩm để xét xử lại; buộc Thùy Tiên trả lại số tiền 1,5 tỷ đồng cho bà Trang.

Đại diện theo ủy quyền của Thùy Tiên không đồng ý với toàn bộ yêu cầu khởi kiện và kháng cáo của nguyên đơn. Theo người ủy quyền của Thùy Tiên, rằng bản án sơ thẩm của TAND quận Gò Vấp đã tuyên phù hợp với thực tế khách quan.

Đại diện Viện KSND TPHCM tại phiên tòa phúc thẩm nêu quan điểm giải quyết vụ kiện, cho cho rằng TAND quận Gò Vấp đã xét xử và tuyên án có căn cứ. Đại diện Viện Kiểm sát đề nghị HĐXX phúc thẩm giữ nguyên bản án sơ thẩm,

HĐXX cho phiên tòa phúc thẩm tạm ngừng. Chiều 14/11 sẽ tiếp tục xét xử.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiện đòi Hoa hậu Thùy Tiên 1,5 tỷ đồng: VKS đề nghị y án sơ thẩm