Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua

Quang Vũ, | 05/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng với sự quay trở lại của hàng loạt những xu hướng xưa cũ như quần ống loe, kiểu tóc hippie gợn sóng thì item sơ mi cổ rộng vintage, với chất liệu voan rũ cũng khiến phái đẹp mê mẩn trong mùa hè này.

Đối với các cô nàng công sở, chiếc sơ mi chắc hẳn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ. Tuy nhiên, quanh đi quẩn lại những kiểu sơ mi đơn sắc dài tay đôi khi khiến nàng thấy nhàm chán và chẳng biết mix match thế nào cho mới mẻ. Mùa hè năm nay, sự lên ngôi của họa tiết và màu sắc nhiệt đới phong cách retro sẽ thổi một làn gió mới cho những chiếc sơ mi công sở của bạn bằng những item hoa nhí nữ tính, yêu kiều nhưng không hề nhạt nhòa.

Tham khảo ngay những bí quyết mặc đẹp với item sơ mi hoa nhí được những quý cô vintage nhiệt tình săn đón trên Shopee và đừng quên mua sắm miễn hết phí ship trong khuôn khổ chương trình "Siêu hội Voucher Xtra" thuộc sự kiện 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship. Theo đó, Shopee "chiêu đãi" người dùng với hàng ngàn voucher Freeship Xtra đến 100.000 đồng và 777 cơ hội trúng freeship cả năm đang chờ đợi bạn! Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Vẫn với form áo sơ mi quen thuộc, nhưng một chút nhấn nhá nơi màu sắc, họa tiết mang hơi thở mùa hè cùng vài điểm nhấn nhá trong thiết kế chiết eo, cổ áo to bản cách điệu sẽ khiến outfit đi làm của nàng được nâng tầm đáng kể.

Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Săn ngay item áo hoa nhí hồng với chi tiết cổ áo to bản đậm phong cách retro với giá chỉ 169.000 đồng từ gian hàng IELGY Clothing trên Shopee

Táo bạo hơn, chị em có thể diện những kiểu áo sơ mi hai vạt đắp chéo "nửa kín nửa hở", phối cùng quần short jeans thành outfit đi biển cực "cháy", diện cùng chân váy hay quần tây dài lại chuẩn chỉnh phong cách công sở hàng ngày.

Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Áo sơ mi hoa dài tay hai vạt đắp chéo đang được giảm giá đến 25% trên Shopee

Nếu là "tín đồ" của phong cách vintage, bạn chỉ cần phối cùng một chiếc midi skirt hay skinny jeans kiểu dáng basic để dễ dàng "hô biến" diện mạo thành một cô nàng cổ điển nhẹ nhàng nhưng vô cùng sành điệu.

Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua - Ảnh 4.

Áo sơ mi in họa tiết tulip cực bắt mắt có giá chỉ hơn 100.000 đồng duy nhất tại Siêu Hội Voucher Xtra hôm nay

Thanh toán tiện lợi với ví ShopeePay cùng đối tác

Duy nhất ngày 7.7, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được giảm 200.000 đồng cho đơn từ 2 triệu, chủ thẻ Shinhan được giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1,5 triệu. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ ưu đãi 10% tối đa 200.000 đồng khi đặt phòng khách sạn. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Đáng chú ý, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng. Đối với khách hàng thân thiết, đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng với mã voucher SPP07GIAM20K, mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng có sẵn tại mục Shopee Voucher, mã freeship đến 25.000 đồng áp dụng cho đơn mua từ 99.000 đồng cùng cơ hội mua được Flash sale Nạp điện thoại, data 3G/4G giảm đến 15.000 đồng. Xem thêm ưu đãi áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Shopee gia tăng giá trị cho người dùng bằng ưu đãi "Miễn Hết Phí Ship"

Theo đó, người dùng có thể tìm thấy mã miễn phí vận chuyển, xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật nhất là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày, cơ hội giảm đến 50% phí ship khi đặt hàng liên tỉnh, liên vùng, áp dụng cho một số người dùng và người bán nhất định trong dịp "7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship"... Bên cạnh đó, đừng quên hàng loạt mã freeship cho đơn từ 0 đồng cũng sẽ được Shopee tung ra vào mỗi thứ Tư hàng tuần cùng cơ hội khám phá siêu ưu đãi Voucher Xtra lên đến 70.000 đồng, loạt mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong kho voucher của bạn, chuỗi thương hiệu giảm giá đến 50%, và Voucher Xtra giảm 10% lên đến 200.000 đồng.

Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua - Ảnh 5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểu áo sơ mi cổ điển mà quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua