Kỳ World Cup lạ thường của Hà Lan

25/11/2022, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hà Lan nổi tiếng với lối chơi tấn công khi luôn sản sinh ra những tiền đạo hàng đầu thế giới. Thế nhưng tại World Cup 2022, hàng thủ mới là nơi mà Cơn lốc màu da cam đặt niềm tin.

World Cup 2022 anh 1World Cup 2022 anh 2

Hà Lan nổi tiếng với lối chơi tấn công khi luôn sản sinh ra những tiền đạo hàng đầu thế giới. Thế nhưng tại World Cup 2022, hàng thủ mới là nơi mà Cơn lốc màu Da cam đặt niềm tin.


_____

Host: Tô Nhật Minh

Khách mời: Van Bakel

_____

Trong quá khứ, đội tuyển Hà Lan từng sở hữu nhiều chân sút khét tiếng như Robin van Persie, Ruud van Nistelrooy, Patrick Kluivert và Marco van Basten. Hiện tại, người được giao trọng trách gánh vác hàng công của họ chỉ là Memphis Depay, cái tên thường xuyên ngồi dự bị ở Barcelona.

Đoàn quân của Louis Van Gaal đến World Cup trên đất Qatar với điểm tựa nơi hàng phòng ngự. Ở đó, HLV 71 tuổi có đội trưởng Virgil van Dijk, Matthijs de Ligt và Stefan de Vrij. Song với đội hình không đồng đều, "Oranje" vẫn bị đánh giá thấp hơn nhiều ứng cử viên vô địch khác.

Số phận của "Cơn lốc màu da cam" ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh phụ thuộc rất nhiều vào tài thao lược của Van Gaal. Liệu cựu chiến lược gia Manchester United có thể đưa Hà Lan lên ngôi hoặc chí ít là tiến sâu như ở kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil?


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ World Cup lạ thường của Hà Lan