Kyle Walker bí mật kết hôn với bạn gái từng phản bội 3 lần

T/H | 03/01/2022, 10:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuyện tình giữa Kyle Walker và bạn gái từ thuở thiếu thời Annie Kilner đã đi đến hồi kết viên mãn dù trải qua rất nhiều sóng gió.

Kyle Walker bí mật kết hôn với bạn gái từng phản bội 3 lần

Đúng với cá tính ngổ ngáo trên sân cỏ, Walker là một tay chơi thứ thiệt ngoài đời. Dù công khai mối quan hệ tình cảm với Kilner từ lúc 17 tuổi, Walker đã rất nhiều lần lừa dối cô.

Mọi chuyện dần trở nên xấu đi kể từ lúc Walker chuyển tới Man City từ Tottenham vào năm 2017. Đầu tiên, Walker bị ngôi sao truyền hình thực tế Laura Brown công khai chuyện đã nhiều lần hẹn hò nhau trên chiếc Bentley đắt giá.

Biết chuyện, Kilner đã tống cổ Walker ra khỏi ngôi nhà chung ở Cheshire nhưng một thời gian sau đôi bên lại về bên nhau.

Nhưng Walker vẫn chứng nào tật nấy. Năm 2020, một cô đào có tiếng trên Instagram là Lauryn Goodman công khai chuyện đã sinh con cho Walker. Lúc đấy, Walker và Kilner đã có 3 mặt con với nhau. "Những gì hắn ta làm với tôi và những đứa trẻ là đáng ghê tởm", Kilner nói sau khi biết chuyện.

Để làm lành, Walker chuyển tới một căn hộ gần đấy với mức thuê 8.000 bảng/tháng. Nhưng rồi hậu vệ của City lại bị phát hiện đã rủ gái gọi về nhà trong dịp cả nước Anh phong tỏa.

Chính những người biết chuyện cũng không tin cặp đôi này có thể bỏ qua và bước tiếp cùng nhau. Nhưng đến cuối tháng 11 vừa qua, tất cả mới ngỡ ngàng phát hiện Walker và Kilner đã tổ chức một đám cưới nhỏ ở khách sạn 5 sao Mottram Hall tại Cheshire. Dưới đây là một số hình ảnh của bà xã Walker:

Annie Kilner
Annie Kilner

Annie KilnerAnnie Kilner

Bài liên quan
HLV Wenger tái xuất, dàn sao bóng đá tụ hội ở trận đấu từ thiện của UNICEF
HLV Wenger trở lại băng ghế chỉ đạo trong trận đấu từ thiện quy tụ những ngôi sao bóng đá một thời như Drogba, Robert Pires, Patrick Kluivert...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kyle Walker bí mật kết hôn với bạn gái từng phản bội 3 lần