Lagoona Bình Châu chuyển động theo sóng hạ tầng Đông Nam Bộ

Ánh Dương | 26/06/2023, 14:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không còn là thông tin quy hoạch tiềm năng, lực đẩy hạ tầng ở vùng Đông Nam Bộ đã bắt đầu chuyển động trên thực tế và mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho thị trường bất động sản khu vực này. Trong bức tranh tổng thể, Bình Châu - Hồ Tràm đang là tọa độ hưởng lợi nhất trong tiến trình hoàn thiện hạ tầng giao thông

Lực đẩy từ sóng hạ tầng

Hạ tầng miền Nam đang đón nhận hàng loạt "tin vui" khi hàng chục dự án quan trọng đang được gấp rút triển khai để kịp tiến độ hoạt động vào năm 2025 – cùng thời điểm với tiến độ khai thác của sân bay quốc tế Long Thành. Trong đó không thể không nhắc đến hệ thống các tuyến cao tốc đóng vai trò như "mạch máu" trong nền kinh tế vùng Đông Nam Bộ.

Mới đây, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được chính thức khởi công đã đưa khu vực Bình Châu – Hồ Tràm trở thành một khu vực "siêu kết nối" khi nằm trọn trong vành đai của hai tuyến cao tốc và đường ven biển.

Nếu như cao tốc Bến Lức – Long Thành mang "biển Hồ Tràm" đến gần hơn với cư dân các tỉnh miền Tây, thì dự án dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu khởi công mới đây sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Đồng Nai đến Hồ Tràm chỉ còn khoảng 1 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó dự án mở rộng cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây cũng rục rịch triển khai đưa Hồ Tràm vào trung tâm của hệ sinh thái kết nối vùng Đông Nam Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ.

Cú hích từ cung đường biển tỷ đô

Nếu như các tuyến cao tốc là các dự án hạ tầng góp phần tạo nên các giá trị ngoại vi thì tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Bình Thuận (ĐT994) được mở rộng đang tạo động lực trực tiếp cho tăng trưởng của hàng chục dự án bất động sản khu vực Bình Châu – Hồ Tràm.

Tuyến đường trên được điều chỉnh từ 2 làn xe thành 6 làn xe, vận tốc thiết kế 80k/h, tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng. Sau khi đường ven biển Hồ Tràm đi vào hoạt động, sẽ thuận tiện cho di chuyển và lượng lớn hàng hóa được lưu thông nhanh chóng kết nối hoàn chỉnh các vùng kinh tế trọng điểm.

Bên cạnh những lợi ích kích cầu về kinh tế, tuyến đường ĐT994 còn mang ý nghĩa to lớn cho du lịch Bình Châu - Hồ Tràm, khi nối liền hai thủ phủ du lịch biển miền Nam và Nam Trung Bộ. Điều này sẽ tạo nên một hấp lực mạnh mẽ, cộng hưởng cùng trào lưu du lịch bằng ô tô riêng sẽ tạo đà cho du lịch Bình Châu - Hồ Tràm bùng nổ hơn trong tương lai với việc kết nối đa điểm một cách thuận tiện. Du khách sẽ cảm thấy thoái mái hơn, chủ động và thuận tiện hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn để tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn. Việc sân bay Long Thành được đưa vào khai thác sau năm 2025, Bình Châu - Hồ Tràm cũng được kỳ vọng trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng mang tầm quốc gia và vươn ra quốc tế.

Và chuyển động thực tế của dự án

Lực đẩy từ hạ tầng giao thông đang tạo điều kiện cho thị trường bất động sản Bình Châu – Hồ Tràm bước vào chu kỳ tăng tốc. Các dự án trong khu vực này cũng đã cho thấy nỗ lực thi công, hoàn thiện để không bỏ lỡ cơ hội bắt nhịp với những chuyển động tích cực của thị trường.

Không bỏ lỡ với cơ hội lớn, dự án Lagoona Bình Châu đang đẩy nhanh tiến độ thi công, kiện toàn hạ tầng nội khu để đưa dự án về đích đúng điểm rơi của thị trường. Trong đó, dòng sản phẩm Premier Villa, Shop Villa thuộc phân khu A – Ngôi nhà nghỉ dưỡng cũng được tập trung hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong thời gian tới.

Lagoona Bình Châu chuyển động theo sóng hạ tầng Đông Nam Bộ - Ảnh 1.

Đại diện Chủ Đầu tư Lagoona Bình Châu và đại diện các Nhà thầu tại "Lễ ký kết và Động thổ Sales Gallery & Hoàn thiện hạ tầng Phân khu A – Lagoona Bình Châu".

Đón đầu tiềm năng thị trường và để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng về những giá trị độc bản, mới đây Chủ Đầu tư đã động thổ xây dựng Sales Gallery ngay tại Lagoona Bình Châu. Với vị trí nằm ngay mặt tiền tuyến đường ven biển ĐT994 đang mở rộng, Sales Gallery giúp khách hàng cảm nhận trực quan nhất về giá trị kết nối của dự án với các trung tâm kinh tế lớn.

Lagoona Bình Châu chuyển động theo sóng hạ tầng Đông Nam Bộ - Ảnh 2.

Sales Gallery được Chủ Đầu tư Đạt Gia khởi công ngay tại dự án cho thấy doanh nghiệp đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường bất động sản khu vực Bình Châu – Hồ Tràm trong thời gian tới.

Không đơn thuần là không gian trải nghiệm, Sales Gallery còn là nơi để khách hàng tiếp cận các thông tin chính thống về Chủ Đầu tư và các sản phẩm của dự án. Hơn hết, các sản phẩm biệt thự của Lagoona Bình Châu với sổ hồng từng lô đã phần nào đảm bảo cho khách hàng một suất đầu tư lý tưởng tối ưu các giá trị mình hướng đến. Đó là cơ sở để khách hàng tin tưởng và chuyển hóa từ việc trải nghiệm không gian đến quyết định đầu tư cho các giá trị dựa trên thực tế.

Bài liên quan
Hơn 1,1 triệu tỷ đồng được “bơm” vào thị trường bất động sản
Tính đến 28/02/2024 dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt hơn 1,1 triệu tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lagoona Bình Châu chuyển động theo sóng hạ tầng Đông Nam Bộ