LÃI KÉP khi kết bạn với 3 con giáp này, vì họ là QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ suốt đời cho bạn

Phương Thảo {Ngày xuất bản}

Ở cạnh 3 con giáp là quý nhân phù trợ này, bạn sẽ thấy bản thân gặp nhiều may mắn hơn hẳn. Họ như thể ông Bụt, bà Tiên xuất hiện để bảo vệ, giúp đỡ bạn.

Top 3 con giap la quy nhan phu tro
Ở cạnh 3 con giáp là quý nhân phù trợ này, bạn sẽ thấy bản thân gặp nhiều may mắn hơn hẳn. Họ như thể ông Bụt, bà Tiên xuất hiện để bảo vệ, giúp đỡ bạn. Còn nếu bạn chính là 1 trong 3 con giáp này thì hãy tự hào về số mệnh đặc biệt của mình nhé!

1. Con giáp tuổi Thìn

Số mệnh cao quý, là đệ tử của thần may mắn

Tuoi Thin la quy nhan phu tro
Người tuổi Thìn sinh ra đã mang số mệnh cao quý, luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Con giáp này còn là đệ tử của thần may mắn, muốn gì là được nấy.
Không bao giờ ỷ lại vào may mắn trời ban, Thìn vẫn tự nhắc mình nỗ lực mỗi ngày. Chính sự cần mẫn, trí tuệ sắc bén đã giúp họ biến thách thức thành cơ hội, đạp lên khó khăn và biến chúng thành bệ phóng để vươn xa.
Thìn nổi bật trong đám đông và sở hữu phẩm chất lãnh đạo vượt trội. Trong những khoảnh khắc nhỏ nhặt, con giáp vẫn luôn được những người tài giỏi đánh giá cao và tôn trọng.
Nếu muốn bản thân có thêm động lực và đón nhận năng lượng tích cực thì hãy kết bạn với những chú Rồng. Không ít người đã thừa nhận rằng, họ cảm thấy may mắn hơn khi ở cạnh con giáp tuổi Thìn.
Để gia tăng thêm sức mạnh và sự may mắn vốn có, Thìn có thể đeo những món đồ trang sức có hình rồng phong thủy để tự nhắc nhở bản thân về sự cao quý của cội nguồn linh vật. Điều này còn giúp thu hút phước lành, đem lại cơ hội mới mẻ cho những chú Rồng.

2. Con giáp tuổi Mão

Sống hiền lành nên được hưởng phước trời ban

Tuoi Mao la quy nhan phu tro
Mão là con giáp hiền lành, sống tử tế nên được nhiều người yêu mến. Càng chân chất, mộc mạc bao nhiêu thì họ càng nhận được may mắn, phước báu bấy nhiêu. Ở bên cạnh Mão, bạn chỉ có lãi, chứ chẳng thiệt đâu.
Bản thân những chú Mèo có duyên với quý nhân, làm gì cũng được nâng đỡ. Vận may của họ còn lan truyền đến cả mọi người xung quanh. Với một số người, Mão chính là quý là nhân, đem đến cho họ cơ hội.
“Sắc sảo, lanh lợi” chính là những tính từ mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về Mão ở một khía cạnh khác. Trong công việc, bạn chính là người đồng đội lý tưởng mà ai cũng muốn kết hợp. 
Nếu muốn thu hút thêm may mắn, Mão hãy tăng cường sự kết nối với thiên nhiên. Bạn có thể trồng thêm cây xanh, trang trí cây cảnh trên bàn làm việc hoặc ra ngoài nhiều hơn để cải thiện vận may của mình.

3. Con giáp tuổi Sửu

Trưởng thành từ khó khăn

Tuoi Suu la quy nhan phu tro
Sửu vốn được gắn cái mác là con giáp số khổ, lận đận, nhưng nếu nhìn lại hành trình đã qua, bạn sẽ thấy mình luôn được giúp đỡ mỗi khi khó khăn. Đặc biệt hơn khi bạn còn mang tới may mắn cho người khác, trở thành quý nhân của họ.
Dù lầm lì, ít nói, nhưng tâm tính của những chú Trâu chẳng có gì để chê, sẵn sàng giúp đỡ người khác vô điều kiện. Khi bạn bè gặp khó khăn, vị cứu tinh mà họ nghĩ đến đầu tiên chính là Sửu.
Con giáp này không giàu có đột phá, nhưng rất hay gặp may mắn về tiền bạc. Thường xuyên được người khác cho tiền hoặc bỗng dưng trúng thưởng, trúng số bất ngờ. Túi tiền của Sửu cứ vơi là lại nhanh chóng đầy.
Trưởng thành từ khó khăn, Sửu ngày càng bản lĩnh và tự tin. Họ thu hút ánh nhìn của các bậc tiền bối, để rồi cũng nhanh chóng sở hữu địa vị cao và được nhiều người nể phục.
Để gia tăng thêm sự may mắn cho mình, những chú Trâu có thể đeo đá phong thủy, như đá mắt hổ, đá obsidian... Đây chính là biểu tượng cho sự bền bỉ, sức mạnh, có thể củng cố niềm tin và cải thiện vận mệnh cho bạn. 

* Thông tin về "Top 3 con giáp là quý nhân phù trợ" mang tính chiêm nghiệm!


Tin bài cùng chuyên mục:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LÃI KÉP khi kết bạn với 3 con giáp này, vì họ là QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ suốt đời cho bạn