Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo

09/03/2023, 05:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lần đầu tiên những hình ảnh bên trong căn hộ của vợ chồng ông Park Hang-seo đã mua ở Hà Nội và dùng làm nơi ở sau khi kết thúc hợp đồng với VFF đã được hé lộ trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Ông Park Hang-seo không còn là huấn luyện viên của tuyển bóng đá nam quốc gia nhưng thông tin về cuộc sống của ông vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trong chương trình "Master In The House" của đài SBS Hàn Quốc, HLV người Hàn Quốc đã lần đầu tiên hé lộ về căn hộ của vợ chồng ông đã mua tại Hà Nội.

Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo - 1

Hình ảnh cận cảnh ban công của căn hộ.

Cách đây vài năm, có thông tin nói, vợ chồng ông Park đã mua một căn hộ chung cư tại khu vực gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Vị trí tòa nhà này nằm không xa liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như nơi ở cũ của vợ chồng ông tại biệt thự dành cho huấn luyện viên tuyển bóng đá nam ngay bên cạnh trụ sở VFF.

Trong đoạn video clip có thể thấy, căn hộ được bài trí khá ấm cúng. Điểm nhấn đặc biệt là lồng đèn treo thả từ trên trần nhà xuống dưới mang đậm chất Việt Nam, làm bằng tre như hình chiếc nơm.

Các lồng đèn làm bằng tre đậm chất Việt Nam được thả từ trên cao xuống. (Ảnh SBS).

Đèn lồng làm bằng tre đậm chất Việt Nam được thả từ trên cao xuống. (Ảnh SBS).

Trên tường ở phòng khách treo nhiều bức ảnh kỷ niệm của ông Park chụp với tuyển bóng đá nam cũng như nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của vị HLV này khi còn đồng hành cùng tuyển Việt Nam. Trong video có thể thấy, hình ảnh ông được học trò công kênh khi bóng đá nam Việt Nam lần đầu đoạt HCV Sea Games sau 60 năm chờ đợi.

Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo - 3

Phòng khách hút trọn ánh sáng từ bên ngoài vào nhờ cửa kính cao. Ở giữa phòng khách là bộ sofa  và tivi kích thước lớn.

Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo - 4

Các bức ảnh và nhiều kỷ vật được treo, đặt trên các kệ trong nhà.

Những bằng khen, huân chương lao động được ông Park Hang-seo treo ở vị trí trang trọng trong nhà. 

Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo - 5

Bên cạnh phòng khách là bộ bàn ăn dài, đủ chỗ cho khoảng 10 người cùng dự một bữa tiệc. Tông màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng.

Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo - 6Khu vực ban công khá rộng là nơi đặt ghế để ngồi thư giãn và một số chậu cây nhỏ. Ê kíp của chương trình đài SBS Hàn Quốc và ông Park đã đứng ngắm khung cảnh Hà Nội từ ban công của căn hộ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu hé lộ bên trong chung cư mới tinh tại Hà Nội của HLV Park Hang-seo