Lan Ngọc và hội mỹ nhân Việt hướng dẫn cách phối trang phục chơi golf

T/H | 09/06/2022, 14:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trang phục chơi golf không chỉ đóng vai trò là vật dụng thời trang mà nó còn giúp người chơi thực hiện các cú đánh linh hoạt.

Trong hai năm trở lại đây, khá nhiều người đẹp Việt bắt đầu tiếp xúc và yêu thích bộ môn golf. Bên cạnh việc chú trọng đến kỹ năng, tự tin vung gậy thì thời trang golf cũng được phái đẹp chú trọng. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã gia nhập vào danh sách các mỹ nhân mê golf. Cô nàng lựa chọn áo thun có cổ, không bị nếp nhăn ôm dáng cơ thể phù hợp với tính năng chuyển động liên tục khi hoạt động thể chất.
Trong 2 năm trở lại đây, khá nhiều người đẹp Việt bắt đầu tiếp xúc và yêu thích bộ môn golf. Bên cạnh việc chú trọng đến kỹ năng, tự tin vung gậy thì thời trang golf cũng được phái đẹp chú trọng. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã gia nhập vào danh sách các mỹ nhân mê golf. Cô nàng lựa chọn áo thun có cổ, không bị nếp nhăn và ôm dáng cơ thể để phù hợp với tính năng chuyển động liên tục khi hoạt động thể chất.
Không chỉ để giúp mình trở nên ấn tượng và nổi bật phong cách trên sân, các trang phục golf phù hợp còn đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp người chơi thực hiện các cú đánh linh hoạt. Hiểu rõ đặc điểm này nên người đẹp ưu tiên chọn trang phục thoải mái nhất, hạn chế mọi sự rườm rà không cần thiết.
Không chỉ để giúp mình trở nên ấn tượng và nổi bật phong cách trên sân, các trang phục golf phù hợp còn đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp người chơi thực hiện các cú đánh linh hoạt. Hiểu rõ đặc điểm này nên Lan Ngọc ưu tiên chọn trang phục thoải mái nhất, hạn chế mọi sự rườm rà không cần thiết.
Thời gian gần đây, Lan Ngọc bận rộn thực hiện dự án phim điện ảnh Cô gái đến từ quá khứ của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.
Thời gian gần đây, nữ diễn viên bận rộn thực hiện dự án phim điện ảnh Cô gái đến từ quá khứ của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.
Bên cạnh Lan Ngọc, hội bạn thân của cô nàng cũng toàn là những người đẹp Vbiz như Phương Lan, Thoại Tiên và Thùy Anh cũng mang đến những cách mix&match đồ chơi golf đẹp mắt.
Bên cạnh Lan Ngọc, hội bạn thân của cô nàng toàn những người đẹp Vbiz như Phương Lan, Thoại Tiên và Thùy Anh cũng mang đến những cách mix&match trang phục chơi golf đẹp mắt.
Cô nàng Phương Lan lựa chọn chân váy tennis có độ xòe vừa phải phối cùng áo thun dài tay. Để tránh cái nắng gay gắt của mùa hè, người đpẹ còn cẩn thận chuẩn bị thêm một số phụ kiện như gắng tay cùng mũ lưỡi trai.
Cô nàng Phương Lan lựa chọn chân váy tennis có độ xòe vừa phải phối cùng áo thun dài tay. Để tránh cái nắng gay gắt của mùa hè, người đẹp còn cẩn thận chuẩn bị thêm một số phụ kiện như găng tay cùng mũ lưỡi trai.
Nữ diễn viên Thùy Anh năng động trong gam màu đỏ nổi bật, cô yêu thích áo thun tay ngắn kêt hợp cùng găng tay đồng màu.
Nữ diễn viên Thùy Anh năng động trong gam màu đỏ nổi bật, cô yêu thích áo thun tay ngắn kết hợp cùng găng tay đồng màu. Cô nàng cho biết việc lựa chọn đúng phom dáng và vừa vặn cơ thể là một trong những yếu tố hàng đầu khi chọn đồ chơi golf.
Phương Lan khác lạ với mẫu đầm suông ngắn đơn giản.
Phương Lan khác lạ với mẫu đầm suông ngắn đơn giản.
Bài liên quan
Ngắm nữ golf thủ người Trung Quốc khoe vẻ đẹp tựa minh tinh
Là golf thủ chuyên nghiệp, Lily Muni He sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà chẳng khác gì những nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Ngọc và hội mỹ nhân Việt hướng dẫn cách phối trang phục chơi golf