Lắng nghe nhạc phim với giai điệu đẹp của Hà Nhi

Hà Thu | 30/11/2023, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Disney cũng vừa tung MV chính thức của ca khúc A wish worth making với tựa Việt là “Ước nguyện một vì sao” với giai điệu đẹp cùng giọng hát cảm xúc của ca sĩ Hà Nhi.

ha-nhi-trong-mv.png
Lắng nghe nhạc phim với chất giọng đầy cảm xúc của Hà Nhi. Hình ảnh trong MV.

Vào tuần trước, các khán giả Việt Nam đã được tiết lộ rằng nữ ca sĩ Hà Nhi sẽ tham gia vào phiên bản lồng tiếng của bộ phim Wish – Điều ước từ Disney với tư cách ca sĩ thể hiện bài hát Việt hóa trong phim. Cận kề ngày khởi chiếu của bộ phim, thông tin chi tiết về bài hát đã được đại diện Disney Việt Nam tiết lộ thêm.

Theo đó, nữ ca sĩ thể hiện bài hát cuối phim (bài hát khi credit xuất hiện trong phiên bản lồng tiếng). Bài hát gốc mang tên A wish worth making do nữ ca sĩ Julia Michaels sáng tác và thể hiện. Khi cập bến Việt Nam, tựa Việt hóa mang tên Ước nguyện một vì sao.

Để quảng bá cho bài hát đặc biệt này cũng như bộ phim, Disney Việt Nam đã quyết định quay một MV hoàn toàn mới cùng với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hà Nhi. MV Ước nguyện một vì sao mang đậm màu sắc huyền ảo trong một khu vườn cổ tích với ánh trăng sáng và đầy hoa thơm cỏ lạ.

Hãy cùng nghe giai điệu hay của ca sĩ Hà Nhi trong MV Ước nguyện một vì sao:

Hình ảnh gắn liền với những bộ phim đầy phép màu của Disney trong tròn 100 năm qua và từng xuất hiện không ít lần trong giấc mơ của hàng triệu trẻ em suốt nhiều thế hệ trên toàn thế giới.

Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, gợi nhắc đến một thời ngây ngô vui đùa vô tư vô lo. Ngày ấy, những ước mơ mới trong sáng, thuần khiết và đáng yêu biết nhường nào.

Song, chúng không chỉ của trẻ em mà cả người lớn, bất kể giai cấp, dân tộc hay sang hèn cũng đều có quyền được mơ. Ngay cả những vị vua, bà hoàng tưởng chừng có tất cả thì cũng đều có nguyện ước riêng.

Dù bạn là ai, dù bạn sinh ra trong hoàn cảnh nào hay cuộc sống có vấp phải những biến cố ra sao thì cũng đừng từ bỏ tình yêu trong tim mình và những ước mơ đầy màu sắc. Đó là thứ giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn từng ngày và cũng là thông điệp mà Disney muốn truyền tải thông qua Wish và Ước nguyện một vì sao.

Bài liên quan
"Thiên thần nhí" trong MV Olympic Bắc Kinh từng gây bão 15 năm trước giờ ra sao?
Cô bé xuất hiện trong MV ca khúc chủ đề Bắc Kinh Chào Đón Bạn đã có màn lột xác ngoạn mục so với 15 năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lắng nghe nhạc phim với giai điệu đẹp của Hà Nhi