Lạng Sơn xác minh tài sản, thu nhập nhiều tập thể, cá nhân

Theo Nguyễn Duy Chiến | 28/02/2023, 16:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn vừa ban hành Quyết định số 114/QĐ-UBND về việc phê duyệt nội dung kế hoạch xác minh tài sản, thu nhập năm 2023 trên địa bàn.

Theo đó, tám cơ quan, đơn vị với tổng số người được xác minh là 88 người , cụ thể: Tám người thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường, 20 người thuộc UBND huyện Cao Lộc, 16 người thuộc Sở Y tế, 15 người thuộc UBND huyện Chi Lăng, 21 người thuộc UBND huyện Hữu Lũng, bốn người thuộc Sở Tư pháp, ba người thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, một người thuộc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Lạng Sơn.

Lạng Sơn xác minh tài sản, thu nhập nhiều tập thể, cá nhân - Ảnh 1.

Thanh tra tỉnh Lạng Sơn chủ trì lựa chọn, bốc thăm ngẫu nhiên danh sách người có nghĩa vụ kê khai, xác minh tài sản. Ảnh: TT

UBND tỉnh Lạng Sơn giao Chánh Thanh tra tỉnh Lạng Sơn ban hành kế hoạch xác minh, quyết định thành lập tổ xác minh theo thẩm quyền; tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch xác minh đảm bảo trình tự, thủ tục theo quy định.

Mới đây, Thanh tra tỉnh Lạng Sơn đã ban hành văn bản kế hoạch xác minh, đảm bảo tính trung thực, đầy đủ, rõ ràng của bản kê khai tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai và xác minh về tính trung thực trong việc giải trình về nguồn gốc tài sản, thu nhập tăng thêm. Danh sách người được xác minh sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm máy tính. Quá trình bốc thăm do Thanh tra tỉnh chủ trì, có sự chứng kiến của đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lạng Sơn và đại diện của tám cơ quan, đơn vị có người được xác minh. Chánh Thanh tra tỉnh sẽ ban hành các quyết định xác minh tài sản, thu nhập để tổ chức thực hiện trong quý I, II và III năm 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạng Sơn xác minh tài sản, thu nhập nhiều tập thể, cá nhân