Lão bà mang theo 4 con dao sát hại người tình trẻ

03/01/2024, 19:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do “tình trẻ - chồng hờ” hay say xỉn, đánh đập và xúc phạm mình, nghĩ tới những lúc như vậy đã không kiềm chế được nỗi uất ức, người phụ nữ đem theo 4 con dao tìm, sát hại người tình khiến nạn nhân bị thương tích 90%.

Sáng 3/1, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Nguyễn Thị Phi Yến (SN 1969, ngụ tại quận 1) 18 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Phi Yến và anh Lê Phi Toàn (SN 1987) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2015 đến tháng 8/2022 và thuê trọ tại một căn nhà trên đường Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Trong quá trình ở chung với nhau, anh Toàn thường xuyên uống rượu, bia, chơi bời và nhiều lần xúc phạm, đánh đập Yến.

Lão bà mang theo 4 con dao sát hại người tình trẻ - 1

Bị cáo Nguyễn Thị Phi Yến.

Do bực tức, sau khi đi làm về, Yến muốn gặp anh Toàn, lúc này đang làm phụ hồ và ở lại công trình (trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp) để giải quyết dứt điểm mối quan hệ giữa hai người.

Khoảng hơn 22h ngày 14/8/2022, Yến mang theo 4 con dao, đi bộ từ phòng trọ của Yến đến công trình để gặp “tình trẻ”. Khi đến nơi, thấy anh Toàn đang ngủ, Yến đến gần, dùng dao đâm một nhát trúng ngực anh. Nạn nhân bật dậy chưa kịp phản ứng bị Yến liên tiếp đâm nhiều nhát, chỉ đến khi dao gãy và nạn nhân gục xuống, mới dừng tay.

Gây án xong, Yến cầm dao đi bộ đến chốt bảo vệ dân phố (thuộc khu phố 13, phường 5, quận Gò Vấp) gặp cán bộ đang trực nhờ báo Công an để đầu thú. Còn anh Toàn được đưa đi cấp cứu thoát chết, bị tỷ lệ thương tích 90%.

Tại tòa, bị cáo khóc thừa nhận toàn bộ hành vi và ân hận về hành động nông nổi của mình. Về phía bị hại, tuy bị thương tích nặng nhưng nạn nhân không yêu cầu bồi thường và có đơn xin bãi nại cho bị hại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lão bà mang theo 4 con dao sát hại người tình trẻ