LĐBĐ Thái Lan sẽ xử phạt thích đáng những người hỗn chiến với U22 Indonesia

17/05/2023, 11:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) - LĐBĐ Thái Lan lên tiếng xin lỗi và khẳng định sẽ mở cuộc điều tra nguyên nhân cùng hình phạt thích đáng đối với U22 Thái Lan sau cảnh tượng hỗn chiến trong trận tranh HCV SEA Games 32 với U22 Indonesia hôm 16-5.

LĐBĐ Thái Lan sẽ xử phạt thích đáng những người hỗn chiến với U22 Indonesia - Ảnh 1.

LĐBĐ Thái Lan sẽ xử phạt thích đáng những người hỗn chiến với U22 Indonesia - Ảnh 2.

U22 Thái Lan và U22 Indonesia hỗn chiến trong trận tranh HCV SEA Games 32 - Ảnh: Quang Liêm

Thông qua trang thể thao nổi tiếng Thái Lan SiamSports, LĐBĐ Thái Lan gửi lời xin lỗi đến khán giả, người hâm mộ bóng đá khi đội nhà không đoạt được tấm HCV SEA Games 32 và để lại những ấn tượng không đẹp ở trận chung kết với U22 Indonesia tối 16-5.

  • Báo chí Indonesia nêu lý do đội nhà hỗn chiến với U22 Thái Lan

  • HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận ẩu đả rồi thua U22 Indonesia?

Nội dung trên SiamSports viết: "Thất bại ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 khiến U22 Thái Lan chỉ giành HCB chung cuộc, không hoàn thành được mục tiêu đề ra trước giải đấu. Kết quả này đồng nghĩa các tuyển thủ U22 Thái Lan cần biết rút kinh nghiệm, khắc phục, cải thiện để đạt thành tích tốt hơn trong tương lai".

Tác giả bài viết cũng dẫn lời quan chức LĐBĐ Thái Lan rằng: "Bên cạnh màn trình diễn của đội tuyển quốc gia, hiệp hội cũng muốn bày tỏ nỗi thất vọng và xin lỗi khán giả, ban tổ chức SEA Games 32 về sự hỗn loạn bên ngoài sân cỏ đã xảy ra trong trận đấu tranh HCV. Tuyển U22 Thái Lan đã để lại ấn tượng xấu trên toàn thế giới và gây thiệt hại lớn, ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Thái Lan".

LĐBĐ Thái Lan sẽ xử phạt thích đáng những người hỗn chiến với U22 Indonesia - Ảnh 4.

Bài viết trên trang SiamSports

LĐBĐ Thái Lan cũng khẳng định đội ngũ ban huấn luyện đội tuyển U22 quốc gia cần phải rút kinh nghiệm và chịu trách nhiệm chính cho màn hỗn chiến trên sân Olympic (Phnom Penh) tối 16-5 vì họ là những quan chức, là hình ảnh đại diện cho đoàn thể thao nước nhà.

"Họ cần biết kiểm soát cảm xúc, vượt qua những thách thức để duy trì phong thái, tạo hình tượng tốt đẹp cho bóng đá Thái Lan nói riêng và thể thao quốc gia nói chung. Chúng tôi sẽ thành lập ủy ban điều tra, khẩn trương tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát và sẽ có hình phạt thích đáng với những người tham gia vụ việc này" - SiamSports viết thêm.

Tường Phước

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LĐBĐ Thái Lan sẽ xử phạt thích đáng những người hỗn chiến với U22 Indonesia