Lễ ăn hỏi trang trí 500 bông sen của Hoa hậu Ngọc Hân

Ly Nguyễn | 27/11/2022, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 27/11 tại nhà riêng ở Hà Nội.

Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân được tổ chức vào ngày 27/11 tại nhà riêng ở Hà Nội. Ngọc Hân và Phú Đạt chính thức về chung nhà sau hơn một thập kỷ gắn bó.

Ngọc Hân, Phú Đạt cùng dàn phù dâu và phù rể mặc áo dài do Ngọc Hân thiết kế. Người đẹp chia sẻ với Zing cô tự chuẩn bị bộ phủ tráp, thêu bằng tay thủ công. Ngọc Hân ấp ủ nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại.

Dàn bê tráp nhà gái có người đẹp Ngọc Anh, Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, MC Hạnh Quyên. Ngoài ra, những người bạn thân thiết của cô dâu như Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Phí Thùy Linh, Hồng Quế, MC Mai Ngọc cũng đến dự.

Không gian lễ ăn hỏi được trang trí dựa trên những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam với hoa sen làm chủ đạo. Ngọc Hân tiết lộ 500 bông sen được đặt trước một tháng và chăm sóc tại đầm. Các họa tiết từ mây tre đan ở cổng chào, ghế ngồi… cũng được cô dâu chọn lựa tỉ mỉ.

Những đặc sản của Việt Nam như trà sen, mứt sen, mứt gừng, kẹo lạc, bánh phu thê được bày trên bàn tiệc.

Sau lễ ăn hỏi, hai bên gia đình sẽ thực hiện nghi thức xin dâu.

Ngoc Han cuoi anh 3
Không gian lễ ăn hỏi của Ngọc Hân. Ảnh: Vũ Toàn.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Theo lời tâm sự của người đẹp, trong một thập kỷ gắn bó, chuyện tình cảm của họ cũng trải qua thăng trầm. Song cô vẫn muốn cảm ơn mối nhân duyên đẹp đã giúp hai người gặp gỡ.

Bài liên quan
Quy định trong lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân
Cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đề xuất khách mời mặc áo dài đến tiệc cưới. Tuy nhiên, nam giới có thể diện vest.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ ăn hỏi trang trí 500 bông sen của Hoa hậu Ngọc Hân