Lễ bế giảng không khoảng cách

Hải Bình | 02/08/2022, 13:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gần 500 học sinh Trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School vừa trải qua những khoảnh khắc xúc động và ý nghĩa tại lễ bế giảng năm học 2021 - 2022 được cầu truyền hình trực tiếp tại 2 điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và trực tuyến trên fanpage của nhà trường.

Lễ bế giảng là một sự kiện ngoại tuyến đầu tiên mà Ivy Global School tổ chức dành riêng cho tất cả học sinh, giáo viên trên toàn cầu, là cơ hội để thầy trò, bè bạn có dịp gặp gỡ, xích lại gần nhau.

Lễ bế giảng năm học 2021 - 2022 với hình thức cầu truyền hình đặc biệt đã xóa tan khoảng cách của tất cả học sinh và thầy cô giáo Ivy Global School trên toàn thế giới. Ngoài học sinh và gia đình tham dự sự kiện trực tiếp tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, học sinh tại các tỉnh thành khác và tại Mỹ cũng tham dự trực tuyến.

Với chủ đề “Global Culture Reunited” (Kết nối văn hóa đa quốc gia), trước khi bước vào buổi lễ bế giảng, học sinh và gia đình được tham gia sự kiện vui chơi Khám phá năm Châu, như: Thiết kế mũ Sombrero của người Mexico, làm mặt nạ hóa trang phong cách châu Âu, học hỏi nghệ thuật gấp giấy Origami Nhật Bản, tìm hiểu nghệ thuật Aboriginal nước Úc, trang trí chiếc trống đậm màu sắc châu Phi...

Thông qua các hoạt động vui chơi, sáng tạo, học sinh được tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa và những nét đặc trưng của châu lục, từ đó học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới mẻ.

Là nhân vật chính của buổi lễ, học sinh được chia sẻ những suy nghĩ bản thân, được thể hiện năng khiếu qua các tiết mục văn nghệ màu sắc và nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, khoảnh khắc tất cả học sinh tại 2 đầu cầu, học sinh tại các tỉnh thành khác và các thầy cô ở Mỹ cùng hòa giọng khi ca khúc "We are the world" cất lên thể hiện sâu sắc sự kết nối và tình cảm chân thành của thầy, trò tại Ivy Global School.

Lễ bế giảng không khoảng cách ảnh 1

Học sinh được trao chứng chỉ tốt nghiệp tại lễ bế giảng năm học.

Trong lễ bế giảng, Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School ghi nhận thành tích, nỗ lực của cá nhân học sinh với các hạng mục Vinh danh: Học sinh xuất sắc nhất khối, Học sinh truyền cảm hứng, Học sinh xuất sắc tại Khóa Hè Virtual Summer Camp. Nhà trường cũng trao tặng chứng chỉ và phần quà dành cho các em học sinh tốt nghiệp cuối cấp và hoàn thành Khóa hè Virtual Summer Camp.

Chương trình khép lại với phần Tri ân giáo viên, những người đồng hành kiên nhẫn, giúp học sinh từng bước phát triển kiến thức và kỹ năng toàn diện - chìa khóa mở cánh cửa bước ra thế giới.

Năm học mới 2022 - 2023 của trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School dự kiến sẽ khai giảng vào 9/2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ bế giảng không khoảng cách