Lê Bống gây bất ngờ vì diện "kín cổng cao tường" khi làm MC

18/03/2023, 11:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hot Tik Toker từng gây không ít tranh cãi với những lựa chọn thời trang của mình.

Lê Bống chia sẻ: "Chú mèo hôm nay lại đi làm MC ở đài truyền hình".

Lê Bống (tên thật: Lê Xuân Anh) không phải cái tên xa lạ với người dùng mạng xã hội. Tài khoản Tik Tok của cô đang có 9,3 triệu người theo dõi. Lê Bống được biết đến trước hết nhờ câu chuyện giảm cân của mình cùng những chia sẻ về việc tập gym. Sau đó, cô bắt đầu thực hiện các video nhảy theo trend.

Sự nổi tiếng cũng kéo theo nhiều ý kiến trái chiều nhất là với những lựa chọn thời trang thiếu tinh tế của cô. Lê Bống bị chê trách vì mặc không phù hợp khi lên truyền hình, mặc sai đến các địa điểm linh thiêng, mặc áo dài cưỡi ngựa,... 

Lê Bống gây tranh cãi với trang phục khi xuất hiện trên truyền hình.

Thời gian trở lại đây, người ta thấy Lê Bống thử sức với nhiều vai trò mới. Cô tham gia cuộc thi Miss Fitness Vietnam và lọt top 10 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Ngoài ra, cô còn xuất hiện tại các sự kiện thời trang với tư cách người mẫu. Dù vẫn cô vẫn phải nhận những chê bai trình diễn thiếu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Lê Bống hiện đang theo học lớp MC. Theo đó, phong cách thời trang của cô cũng có sự thay đổi.

Lê Bống thay đổi với hình ảnh thanh lịch, dịu dàng hơn.

Trong video mới đăng tải, cô diện thiết kế áo kẻ kết hợp với chân váy dáng dài. Điều này hoàn toàn khác phải với hình ảnh thường thấy.

Người dùng internet nhận xét: "Lê Bống mặc phong cách này nhìn nữ tính, nhẹ nhàng", "phong cách này đúng cô gái dịu dàng", "thích phong cách này của chị", "nếu chị như thế này thì ai cũng mến chị",... 

Hình ảnh trên mạng xã hội của Lê Bống cũng tiết chế hơn trước. Cô tích cục thử nghiệm những phong cách ăn mặc mới để đa dạng hóa hình ảnh của bản thân.

Có người nhận xét, Lê Bống đang cố gắng thoát khỏi hình ảnh hot girl Tik Tok chỉ biết nhảy múa.

Cô xuất hiện nhiều hơn với vai trò người mẫu catwalk.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Bống gây bất ngờ vì diện "kín cổng cao tường" khi làm MC