Lê Bống mặc váy như sắp bục, xinh đẹp qua ống kính người đi đường

21/04/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô có sự thay đổi rõ nét về phong cách thời trang trong thời gian qua.

Lê Bống xinh đẹp trong trang phục công sở, gam màu nhẹ nhàng càng tôn lên nước da trắng cho cô.

Lê Bống (Lê Xuân Anh) nổi tiếng khi trở thành một tiktoker. Sau đó, cô dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và đạt thứ hạng cao. Tiếp đó, Lê Bống chuyển hướng sang biên tập viên truyền hình. Sự thay đổi này của cô nhận được quan tâm của công chúng. 

Để trở thành biên tập viên truyền hình, không chỉ trau dồi kỹ năng, Lê Bống còn có sự thay đổi về phong cách thời trang rõ nét. Từ một cô gái có phong cách trẻ trung, cá tính và sexy, Lê Bống chuyển sang phong cách công sở. Cô chọn mặc những trang phục kín cổng cao tường, thanh lịch hơn. 

Sự thay đổi trong phong cách của Lê Bống nhận được tín hiệu tích cực từ người hâm mộ. Bởi trước đó, khi theo đuổi phong cách sexy, cô nhiều lần bị chỉ trích vì phản cảm, thiếu suy nghĩ.

Hình ảnh mới nhất của Lê Bống là minh chứng cho điều đó. Cụ thể, người đẹp mặc set đồ công sở với áo cố tròn cùng chân váy búp chì. Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng gym" nên Lê Bống dễ dàng ghi điểm trong nhiều phong cách thời trang. Với lựa chọn lần này, thiết kế kín đáo nhưng vẫn tôn đường cong hình thể hiệu quả.

Tuy nhiên, chân váy quá ôm khiến người nhìn có cảm tưởng như sắp bục chỉ. Hình ảnh của Lê Bống được người qua đường chụp lại nhận được lời khen vì xinh đẹp, góc nghiêng cuốn hút, làn da trắng mịn màng.

Lê Bống mặc váy như sắp bục, xinh đẹp qua ống kính người đi đường - 4

Lê Bống vốn có tạng người lưng dài, chân ngắn. Nên, những hình ảnh do cô chủ động post trên trang cá nhân sẽ che đi những khuyết điểm hình thể. Thế nhưng, khi được người qua đường chụp lại, hình ảnh cô mặc full look được lộ diện. Cô mặc chân váy chặt ních mang tới cảm giác như sắp bục chỉ cho người nhìn.

Thay đổi phong cách thời trang, Lê Bống nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ là trưởng thành và thanh lịch. Công việc người dẫn chương trình là định hướng nghề nghiệp lâu dài được cô lựa chọn và có sự đầu tư nghiêm túc.

Lê Bống mặc váy như sắp bục, xinh đẹp qua ống kính người đi đường - 5

Những trang phục công sở được Lê Bống lựa chọn khá trẻ trung và thanh lịch. Đa phần thiết kế đều có những gam màu basic, nhẹ nhàng.

Lê Bống mặc váy như sắp bục, xinh đẹp qua ống kính người đi đường - 6

Có rất nhiều yêu cầu về trang phục cho những biên tập viên truyền hình. Trong đó, yêu cầu cơ bản nhất là MC không được mặc trang phục màu xanh lá vì trùng với màu của phông nền. Họa tiết không được màu mè, lòe loẹt, phom dáng không được cầu kỳ.

Lê Bống mặc váy như sắp bục, xinh đẹp qua ống kính người đi đường - 7

Không chỉ lên đồ đơn giản, Lê Bống còn trẻ trung hơn khi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc gọn gàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Bống mặc váy như sắp bục, xinh đẹp qua ống kính người đi đường