Lena Như Ý trở thành quán quân “The Face Kid” Hà Nội

Thanh Sơn | 08/02/2022, 09:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cung Thiếu nhi Hà Nội vừa tổ chức thành công cuộc thi “The Face Kid” thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ I năm 2022. Quán quân thuộc về thí sinh Lena Như Ý.

Cuộc thi hướng tới tính chuyên nghiệp, hấp dẫn, bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thời trang dành cho thiếu nhi lứa tuổi từ 4 đến 15 tuổi.

Qua đó, chú trọng phát triển kỹ năng trình diễn, tư thế, dáng đi, biểu cảm khuôn mặt, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng chụp hình. Đặc biệt quan trọng là kỹ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. Hoàn thiện những kỹ năng để có thêm niềm cảm hứng và định hướng phát triển tương lai. Phát huy thế mạnh, khơi dậy tài năng tiềm ẩn, phong thái tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân. Nắm bắt xu thế, hơi thở mới để từng bước hoàn thiện và phát triển năng khiếu nghệ thuật trong lĩnh vực thời trang.

Đây cũng là cơ hội để các em phát huy năng khiếu nghệ thuật, biết thụ hưởng giá trị các loại hình nghệ thuật để trau dồi và nuôi dưỡng sự tự tin, biết tôn trọng và yêu quí cái đẹp hướng tới thành công sau này.

Chương trình có sự góp mặt của Siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền - Giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014; Top 10 Face of VietNam với vai trò Đạo diễn nghệ thuật. Á khôi Nguyễn Hồng Nhung Á khôi 1 Gala Miss & Mister 2019. Á hậu Miss World Lào 2019 Xanita Savengxok. Diễn viên Đinh Thị Thúy Hà. Nhà thiết kế Ruby Phạm với vai trò Ban Giám khảo.

trao-giai-2.jpg
Trao giải cho thí sinh.

Theo Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội Võ Thị Thanh Diệp - Trưởng Ban tổ chức: cuộc thi “The Face Kid” Thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ I năm 2022 là chương trình lần đầu tiên được Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức.

Cuộc thi được xây dựng theo định hướng chuyên nghiệp, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, thực hành rèn luyện kĩ năng, cọ sát mang tính ứng dụng thực tế. Đảm bảo phù hợp với tâm sinh lý của từng lứa tuổi và đáp ứng được nhu cầu phát triển của xã hội. Đề cao chất lượng nghệ thuật, có tính giáo dục thẩm mỹ cao, thu hút được sự quan tâm và đăng ký tham gia của đông đảo thiếu nhi Thủ đô và các vùng lân cận.

Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về tham dự cuộc thi, 54 thí sinh vô cùng tài năng đã được lựa chọn, đây chính là những thí sinh xuất sắc vượt qua 3 vòng thi để có mặt tại đêm Gala trao giải.

trao-giai-4.jpg

Đêm Gala chung kết cuộc thi The face Kid thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ nhất năm 2022 đã diễn ra vào 19h ngày 5/2 (mùng 5 Tết Nguyên Đán), đêm thi bùng nổ với nhiều màn diễn chuyên nghiệp, được đầu tư công phu đem đến một đêm thi thành công rực rỡ.

Kết quả chung cuộc, ban giám khảo đã chọn được 01thí sinh xuất sắc nhất nhận ngôi vị quán quân và 05 thí sinh cho ngôi vị á quân của cuộc thi đó. Cụ thể, quán quân thuộc về thí sinh Lena Như Ý .

Á quân gồm các thí sinh: Dương Nguyễn Bảo Hân; Ngô Gia An An; Nguyễn Khánh Ngọc; Nguyễn Khánh Chi; Trần Nguyễn Thục Linh.

Bài liên quan
Những điều đặc biệt ở chùa Ba Vàng dịp xuân
(GDTĐ) - Tọa lạc lưng chừng núi Thành Đẳng (thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), chùa Ba Vàng là địa điểm được nhiều phật tử chọn là điểm đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lena Như Ý trở thành quán quân “The Face Kid” Hà Nội