Liều lĩnh đối đầu với gà, chuột lĩnh "cái kết bi thương"

19/03/2024, 06:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuột liều lĩnh đối đầu với gà để tranh giành lãnh thổ, nhưng không ngờ phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Mới đây, tài khoản @TheBrutalNature đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) về cuộc đối đầu kịch tính giữa một con chuột và một con gà.

Đoạn video mở đầu với hình ảnh một con gà màu đen và một con chuột đang xuất hiện trên sân, cách xa nhau. Sau một hồi di chuyển, con chuột bất ngờ tiến lại gần con gà. Nhận thấy nguy hiểm, con gà lập tức lao vào tấn công. Bị tấn công bất ngờ, con chuột né đòn và quay trở lại tấn công con gà.

Chuột lĩnh "cái kết đắng" khi đối đầu với gà

Cả hai con vật lao vào chiến đấu quyết liệt. Sau một hồi giằng co, một con gà màu trắng xuất hiện. Con chuột thất thế liền bỏ chạy. Tuy nhiên, nó đã không kịp. Con gà màu đen tung một đòn chí mạng, khiến con chuột gục ngã ngay tại chỗ.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước sự dũng cảm của con chuột, đồng thời cũng không khỏi thương cảm cho số phận của nó.

Bài liên quan
Cả nước nắng nóng 'đổ lửa' trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, có nơi vượt 42 độ C
Nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt bao trùm hầu khắp cả nước trong ngày đầu nghỉ lễ, nhiệt độ nhiều địa phương ở ngưỡng 39-41 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 42,1 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liều lĩnh đối đầu với gà, chuột lĩnh "cái kết bi thương"