Lionel Messi xuất hiện trong MV mới của Jack, cư dân mạng tò mò ca sĩ này kiếm được bao nhiêu tiền từ Youtube?

06/09/2023, 05:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

MV mới của Jack gây tranh cãi lớn khi có sự xuất hiện của Lionel Messi - huyền thoại bóng đá lừng lẫy thế giới người Argentina. Do đó, chỉ sau 4 ngày được công bố, MV mới của Jack đã có hơn 5 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Tối 31/8, Jack chính thức cho ra mắt MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, bài hát thuộc thể loại reggaeton, latin lần đầu thể nghiệm. Tâm điểm của sản phẩm âm nhạc mới này là sự xuất hiện chớp nhoáng của huyền thoại bóng đá người Argentina, Lionel Messi.

Lionel Messi xuất hiện trong MV mới của Jack, cư dân mạng tò mò ca sĩ này kiếm được bao nhiêu tiền từ Youtube? - 1

Jack lại vướng lùm xùm khi sử dụng hình ảnh của Lionel Messi trong MV mới

Trong MV, Jack đã có cảnh quay ngắn với Messi chỉ khoảng 6 giây, cả hai đã trò chuyện vui vẻ và ôm chầm lấy nhau. Được biết, người dẫn Jack đi gặp Messi là ông Phạm Ngọc Quốc Cường - một doanh nhân nổi tiếng với việc yêu bóng đá và sở hữu bộ sưu tập các hiện vật bóng đá đồ sộ.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV đã có hơn 5,1 triệu lượt xem. Với sự xuất hiện của Lionel Messi, MV mới của Jack đã nhận được những đánh giá trái chiều từ người hâm mộ. Trong đó, cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội về chuyện Messi góp mặt ở MV của Jack.

Theo thống kê của Socialblade (một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội như Youtube, Instagram, Facebook, Twitter…), đến nay kênh Youtube của Jack dù chỉ có 32 video được công bố nhưng đã có hơn 6,04 triệu lượt đăng ký kênh và hơn 802 triệu lượt xem. Kênh của Jack đang sở hữu một video với hơn 202 triệu lượt xem và 2 video khác có hơn 100 triệu lượt xem.

Socialblade ước tính trong 30 ngày gần nhất, kênh Youtube của Jack đã có thêm hơn 50.000 lượt đăng ký kênh mới, cùng hơn 14,22 triệu lượt xem, tăng 304% so với chu kỳ liền trước. Với số lượt xem tăng mạnh, kênh Youtube của Jack cũng kiếm được số tiền đáng kể từ 3.600 USD đến 56.900 USD, tương đương từ 84,4 triệu đồng đến 1,33 tỷ đồng.

Socialblade cũng ước tính trong một năm, kênh Youtube của nam ca sĩ này có thể kiếm được số tiền từ 42.700 USD đến 682.900 USD, tương đương từ 1 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng.

Tuy nhiên, những tính toán này của Social Blade cũng chỉ được đưa ra theo hình thức ước đoán và có biên độ dao động cực kì lớn. Bởi YouTube không bỏ tiền ra trả cho người chủ video, trong đó là các nghệ sĩ sở hữu MV. Đơn vị này nhận tiền quảng cáo từ các công ty, tập đoàn, thương hiệu muốn quảng cáo trên YouTube. Sau đó Youtube sẽ trích tiền quảng cáo nhận được và chia cho người làm video.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lionel Messi xuất hiện trong MV mới của Jack, cư dân mạng tò mò ca sĩ này kiếm được bao nhiêu tiền từ Youtube?