Lisa BLACKPINK khiến 2 người chị em "mắt chữ A mồm chữ O" vì bộ đồ diễn cực ngắn

01/09/2023, 10:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phản ứng bất ngờ của Jennie và Jisoo trước bộ đồ diễn siêu ngắn của Lisa trong show Born Pink Encore San Francisco.

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì trang phục biểu diễn siêu ngắn nhưng Lisa vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý với thiết kế phóng khoáng không kém trong show diễn Born Pink Encore San Francisco khiến Jennie và Jisoo phải có những biểu cảm bất ngờ về độ táo bạo của cô em út.

Cụ thể, trong lúc trình diễn ca khúc Tally, khi thấy Lisa mặc chân váy ngắn cắt xẻ, Jennie chỉ biết phản ứng bằng cách nhắm mắt cười trừ còn cô chị cả Jisoo thì "mắt chữ A, mồm chữ O", đồng thời không giấu được sự ái ngại trước khoảnh khắc em út để lộ vòng 3.

Bộ đồ biểu diễn có chi tiết cắt xẻ của Lisa trong show diễn Born Pink Encore San Francisco khiến 2 cô chị cùng nhóm thấy ngỡ ngàng vì táo bạo quá mức.

Không chỉ thế, trong đêm diễn encore gần nhất tại Los Angeles, trang phục biểu diễn của Lisa còn ngắn không kém. Khi biểu diễn tiết mục Kick It, cô diện chiếc bodysuit màu đen chất liệu da cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều của người hâm mộ.

Đặc biệt, khi thể hiện hết line hát của mình, Lisa liên tục dùng tay để chỉnh trang, tránh gặp phải những sự cố "khó xử" ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc này đã được ghi lại và được cộng đồng mạng chia sẻ tích cực trên các trang MXH.

Fan của Lisa phải "than trời" và đồng loạt yêu cầu stylist không nên lạm dụng quá đà những bộ đồ biểu diễn ngắn. Một số ý kiến cho rằng, có thể chính Lisa cũng không mấy thoải mái khi mặc những bộ đồ như vậy.

Bộ bodysuit "thiếu an toàn" khiến Lisa phải dùng tay chỉnh trang để tránh gặp sự cố trên sân khấu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lisa BLACKPINK khiến 2 người chị em "mắt chữ A mồm chữ O" vì bộ đồ diễn cực ngắn