Giáo dục liêm chính

Lời khai của vợ chồng nhốt, đánh cô gái dã man

04/07/2024 08:53

TP HCM - Nguyễn Thanh Đức, 41 tuổi, và vợ khai đưa cô gái về làm việc nhà nhưng kết quả không tốt, xảy ra ghen tuông, nên nhiều lần đánh đập dã man.

Ngày 4/7, Đức cùng vợ Nguyễn Thị Thu Vân, 35 tuổi, bị Công an TP Thủ Đức điều tra về tội Hành hạ người khác và dấu hiệu phạm tội khác.

Vợ chồng Nguyễn Thanh Đức tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Vợ chồng Nguyễn Thanh Đức tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Khai với cơ quan điều tra, đôi vợ chồng này cho biết, khoảng giữa năm 2021, chị Thanh (22 tuổi, quê Phú Yên) vào TP HCM học nghề, cùng thuê trọ ở quận Gò Vấp. Do không có tiền trả tiền trọ, cô gái bị chủ nhà đuổi đi.

Thời điểm này, vợ chồng Đức cũng chuyển chỗ ở sang đường Tam Bình (phường Tam Phú, TP Thủ Đức). Họ rủ Thanh về ở chung, hứa "coi như người nhà", không lấy tiền thuê trọ nhưng chị Thanh phải làm việc nhà.

Tuy nhiên, trong thời gian ở chung, cô gái nhiều lần "làm việc không vừa ý" như: giặt quần áo, rửa chén bát còn bẩn; tiền đi chợ còn dư về không trả lại... nên vợ chồng Đức nhiều lần mắng chửi. Từ tháng 7/2023 đến nay, mâu thuẫn giữa hai bên ngày càng tăng. Lúc tức giận, vợ chồng Đức bắt chị Thanh nằm xuống sàn nhà rồi dùng cây tre đánh vào bụng, đùi, chân, lưng và mông.

Hôm 11/6 vừa qua, Đức đang sửa xe trước nhà thì chị Thanh đến nói chuyện. Bực tức, người đàn ông cầm kềm sắt đập vào miệng khiến cô gái gãy răng cửa, dập lưỡi. Tiếp đó, Đức đạp vào ngực, bụng... và nhốt nạn nhân không cho ra ngoài.

Hai ngày sau, Vân cũng tham gia hành hạ Thanh bằng cách dùng chày gỗ đập vào mắt cá chân, lấy kẹp inox nhéo vào các vùng kín, nhạy cảm của Thanh gây thương tích nặng.

Không chịu được sự tra tấn, hành hạ, chị Thanh thừa lúc vợ chồng Đức đi vắng đã bỏ trốn về quê, cùng người nhà trình báo cảnh sát.

Cơ quan điều tra xác định, nạn nhân bị nhiều vết thương ở cổ, chân, tay và vùng kín, gãy 8 xương sườn.

Căn nhà bên trái là nơi vợ chồng Đức ở, nhốt và hành hạ nạn nhân. Ảnh: Trọng Nghĩa

Căn nhà bên trái là nơi vợ chồng Đức ở, nhốt và hành hạ nạn nhân. Ảnh: Trọng Nghĩa

Căn nhà nơi xảy ra sự việc nằm trong hẻm cụt, thường đóng cửa, xung quanh có nhiều cây cối um tùm. Một số người dân cho biết, vợ chồng Đức dọn đến đây ở không lâu, ít giao du với hàng xóm và không thấy Thanh. Gần đây, họ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng la hét trong nhà Đức nhưng nghĩ là vợ chồng cãi vã.

Đến hôm 29/6, khi cảnh sát đến thực nghiệm hiện trường mọi người mới biết sự việc trên.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai của vợ chồng nhốt, đánh cô gái dã man