Lời khai rợn người của nghi phạm giết vợ bầu và cha mẹ vợ ở Cà Mau

05/12/2023, 22:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghi phạm khai nguyên nhân ra tay sát hại vợ và bố mẹ vợ.

Nghi phạm khai nguyên nhân sát hại vợ và bố mẹ vợ - 1

Nghi phạm Bùi Vũ Khoa

Liên quan tới vụ thảm án 3 người chết tại ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, tối 5/12, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết nghi phạm Bùi Vũ Khoa (23 tuổi; ngụ xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) khai nhận do bản thân và vợ là chị P.LK. (38 tuổi) không có công việc ổn định nên phải sống nhờ vào gia đình chị K.

Trong quá trình chung sống, do khoảng cách tuổi tác giữa hai người, cảm thấy không được nhà vợ tôn trọng nên cuộc sống thường xảy ra mâu thuẫn, Khoa nảy sinh ý định giết cả nhà vợ.

Khoảng 7 giờ sáng 26/11, thấy chị K. đang ở trong phòng riêng của hai vợ chồng, Khoa lấy tay siết nạn nhân đến chết. Sau khi ra tay với vợ, Khoa đắp mền cho chị K.

Chiều cùng ngày, thấy mẹ vợ là bà G. (68 tuổi) đang dọn dẹp phía sau nhà, Khoa dùng tay siết cổ bà G. đến tử vong rồi kéo ra vuông tôm gần nhà.

Khoảng 1 giờ sau, Khoa tiếp tục dùng búa, cây gỗ và dao tấn công làm ông S. tử vong. Sau đó, Khoa mang số tiền hàng chục triệu động và lấy xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Để che giấu tội ác, khi có người thân và hàng xóm hỏi về gia đình vợ, Khoa nói dối ông S. đi du lịch nên không có nhà.

Trước đó, chiều 4/12, con gái ông S. từ TP.Cà Mau về thăm nhà cha mẹ tại ấp Láng Cùng.  Đến nơi, thấy mùi hôi thối phát ra từ trong nhà nên người này trình báo ngành chức năng và nhờ hàng xóm phá cửa vào thì phát hiện 3 người thân đã tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Khoa cũng bị công ăn bắt giữ chỉ vài giờ sau khi tiếp nhận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai rợn người của nghi phạm giết vợ bầu và cha mẹ vợ ở Cà Mau