Lời khuyên giúp 12 con giáp vượt mọi sóng gió, bình yên trải qua tháng Cô hồn 2024

L.D.C {Ngày xuất bản}

Cùng xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024 để biết cách tháo gỡ những vướng mắc ở hiện tại, tránh xa những xui rủi không đáng có.

 

1. Tuổi Tý

Xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024  thấy rằng tháng này, người tuổi Tý gặp rắc rối với kẻ tiểu nhân. Đó là những kẻ ghen tị với thành tích bạn gặt hái được nên cố tình tìm cách hãm hại bạn. Những lời thêu dệt, nói xấu vô căn cứ của họ khiến cho bạn cảm thấy phiền lòng.
Loi khuyen cho 12 con giap thang Co hon 2024
Khuyên bạn hãy cứ bình tĩnh đối diện với sóng gió, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của kẻ không thực sự hiểu bạn. Hãy tập trung vào công việc và dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân, bạn sẽ khiến những người từng nghi ngờ mình phải suy nghĩ lại.

2. Tuổi Sửu

Tháng này, người tuổi Sửu không nên có những quyết định đầu tư, kinh doanh quá nóng vội và liều lĩnh. Những quyết định đó dễ đẩy bạn vào chỗ rủi ro, căng thẳng không cần thiết, và cơ hội để thành công cũng không nhiều.
Thay vào đó, thời gian này, bản mệnh rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ người đi trước và tập trung vào giải pháp an toàn. Dùng tiền bạc đầu tư trong tháng này không phải là quyết định khôn ngoan.

3. Tuổi Dần

Xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024 thấy người tuổi Dần dễ gặp phải những vướng mắc trong các mối quan hệ giữa người với người. Ở nơi làm việc, bạn thường xuyên tranh cãi với đồng nghiệp. Khi về đến nhà, bạn và người ấy cũng thường dỗi hờn vì những chuyện cỏn con.
Cần phải thấy rõ nguyên nhân của những rắc rối này là do bạn đang quá đề cao bản thân, thường xuyên giận dỗi khi người khác không làm theo ý của mình. Bạn nên thử đặt mình vào vị trí của người khác để cân nhắc các vấn đề, chớ nên coi mình là trung tâm của mọi mối quan hệ.

Xem thêm: Con giáp lội ngược dòng tháng Cô hồn.

4. Tuổi Mão

Tháng Cô hồn không thích hợp để người tuổi Mão đưa ra những quyết định quan trọng, thậm chí càng tham thì bạn càng dễ thất bại, thậm chí mất mát cả tiền của cũng như sức khỏe. Vì vậy, thời điểm này bạn nên án binh bất động, rút lui trong an toàn thì hơn.
Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là bạn nên ngồi chơi không. Thay vào đó, bạn nên đầu tư vào những khóa học để nâng cấp bản thân, học hỏi thêm những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng vào công việc tương lai.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn liên tục gặp phải thất bại không mong muốn trong tháng này, và điều đó khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí thất vọng về bản thân. Tuy nhiên, nếu bỏ cuộc giữa chừng thì bạn sẽ khiến công sức bấy lâu của mình uổng phí.
Loi khuyen cho 12 con giap thang Co hon
Thay vào đó, hãy động viên, khích lệ mình cố gắng mỗi ngày, nếu có điểm yếu nào thì nên cải thiện, điểm mạnh thì cần phát huy. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, đừng quên bạn bè và người thân luôn là chỗ dựa vững vàng cho bạn. 

6. Tuổi Tị

Xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024, tháng này, người tuổi Tị cảm thấy mệt mỏi vì bạn thường xuyên phải đi làm vừa lòng người khác. Bạn cảm thấy dường như mình không được sống đúng với bản chất của mình nên lúc nào cũng mệt mỏi, căng thẳng, không có lấy một ngày vui thực sự. 
Đã đến lúc bạn cần cởi bỏ lớp vỏ bọc của mình và quyết tâm sống cho bản thân mình nhiều hơn. Bạn không cần quá để tâm đến ánh mắt của người ngoài, hãy làm những việc mình cho là đúng, quyết tâm vì mục tiêu của chính mình, như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy hăng hái, tràn đầy nhiệt huyết.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ gặp phải những vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm trong tháng Cô hồn 2024 này. Do cách hành xử thiếu khéo léo mà bạn thường căng thẳng với nửa kia, đôi bên dễ cãi cọ hoặc rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. 
Trước khi nói hoặc hành động gì, bạn nên để ý tới cảm xúc của nửa kia nhiều hơn. Khi nghe được những tin đồn không hay, bạn cần xác thực với người ấy trước, đừng hành xử theo cảm tính, khiến đôi bên đều khó chịu.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần để ý hơn tới cách hành xử ở nơi công sở, chớ nên gây thù chuốc oán hoặc làm tổn thương người khác. Đặc biệt, nếu có ý định phê bình ai thì bạn nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng để đối phương có thể tiếp thu được.
Với người làm lãnh đạo, thay vì lên án gay gắt một người nào đó, bạn nên khích lệ tinh thần làm việc của đối phương nhiều hơn. Đồng thời bạn cũng nên nhìn nhận lại bản thân xem có đưa ra quyết định không chính xác nào khiến cấp dưới bất mãn hay không.
Loi khuyen cho 12 con giap

9. Tuổi Thân

Tháng này, người tuổi Thân dễ gặp những sự cố liên quan tới giao thông. Vì vậy, bản mệnh cần thận trọng hơn khi điều khiển các phương tiện cá nhân, nếu có kế hoạch xuất hành đi xa thì nên chuẩn bị kĩ lưỡng để lỡ có rủi ro xảy ra thì còn có phương án xử lý.
Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc đầu óc không tỉnh táo, bạn nên hạn chế tham gia giao thông hoặc lao động chân tay, vận hành máy móc. Đừng cố gắng quá sức để xảy ra tai nạn, cuối cùng gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của mình.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải đối diện với những thay đổi không mong muốn trong công việc. Mọi chuyện không như ý muốn khiến bạn cảm thấy hoang mang, thậm chí là lạc mất phương hướng. Bạn cũng thường tự trách bản thân kém cỏi, không bằng người này người khác.
Tuy nhiên, những suy nghĩ bi quan không thể làm mọi chuyện khá hơn được. Thay vì oán trách bản thân, bạn nên tìm ra căn nguyên của vấn đề để có những sửa đổi phù hợp. Khi bạn thích ứng được với sự thay đổi, mọi việc sẽ dần trở nên dễ dàng hơn.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dễ vướng vào những chuyện thị phi, kiện tụng không mong muốn trong tháng này. Những điều đang diễn ra khiến bạn cảm thấy khó hiểu, lo lắng, không biết còn những bất trắc nào sẽ đổ ập xuống đầu mình.
Tuy nhiên, lo lắng suông cũng chẳng mang lại lợi ích gì. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian để trau dồi, phát triển bản thân. Khi làm việc, bạn cũng hãy làm với thái độ nghiêm túc, trách nhiệm, không tạo ra sơ hở cho bất cứ kẻ xấu nào lợi dụng.

12. Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi sẽ không mấy yên bình trong tháng này. Tính cách cứng nhắc, ít thể hiện cảm xúc của bạn có thể là nguyên nhân chủ yếu khiến người ấy cảm thấy bạn lạnh lùng, xa cách cho dù thực tế là bạn rất yêu thương đối phương. 
Vì vậy, dẫu biết là khó nhưng bạn cần tập cách thể hiện, bày tỏ cảm xúc của mình một cách rõ ràng và ấm áp. Đôi khi những hành động thực tế là chưa đủ, nếu bạn không chịu nói ra tình cảm của mình thì người ấy sẽ khó có thể cảm nhận được.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khuyên giúp 12 con giáp vượt mọi sóng gió, bình yên trải qua tháng Cô hồn 2024