Lời khuyên tình cảm cho 12 con giáp năm 2024: Bật mí cách gìn giữ hạnh phúc

L.D.C | 22/01/2024, 08:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng xem lời khuyên tình cảm cho 12 con giáp năm 2024 để biết cách nắm bắt và gìn giữ hạnh phúc, giúp tình cảm đôi bên luôn nồng nàn.


1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý đã lập gia đình không nên mải mê với công việc đến mức bỏ bê trách nhiệm với những người thân yêu của mình. Các thành viên trong gia đình, đặc biệt là vợ chồng nên tăng cường giao lưu, trao đổi mọi việc lớn nhỏ trong nhà, đây cũng là cách để tăng cường tình cảm. 

Loi khuyen tinh cam cho 12 con giap nam 2024

Lời khuyên tình cảm cho 12 con giáp năm 2024


Với người độc thân, hãy tự tin thể hiện sức hút tự nhiên của mình, tích cực tham gia vào các dịp xã giao, vui chơi giải trí, như vậy sẽ có nhiều cơ hội thoát khỏi tình trạng lẻ bóng.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên dùng lý trí khi yêu, đừng để tình cảm làm mờ mắt hoặc có ý định trêu đùa với tình cảm của người khác. Nếu bạn không biết thận trọng và nghiêm túc trong tình cảm thì sớm muộn gì cũng phải hối tiếc.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý hạn chế tối đa những cuộc cãi vã, tránh đấu khẩu nảy lửa kẻo gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tình yêu đôi lứa. Cố gắng giữ bình tĩnh và lý trí, và giải quyết vấn đề một cách hòa bình sẽ giúp duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

Người độc thân không thiếu cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người khác giới trong năm nay. Nếu bạn có thể hạ thấp tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời, bạn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công.

Hãy luôn giữ một tâm hồn rộng mở, học cách bao dung với mọi người xung quanh, đừng nên so đo tính toán những khuyết điểm nhỏ nhặt bởi không ai là người hoàn hảo.

3. Tuổi Dần

Mối quan hệ giữa các cặp đôi tuổi Dần không được ổn định. Chính sự nghi ngờ lẫn nhau thường dẫn đến xung đột, hai bên nên tôn trọng ý kiến của nhau, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn chứ đừng vội vã tin theo những lời đồn thổi bên ngoài. Trước khi đưa ra bất cứ lời kết tội nào, bạn đều phải hiểu rõ ràng thực hư.

Xem thêm: Cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp.

Những người bạn độc thân không nên giữ nhiều cảm xúc tiêu cực trong lòng, đóng kín cửa trái tim bởi điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nhân duyên của bạn trong năm Giáp Thìn.

Nếu mọi người xung quanh giúp giới thiệu ai đó, bản mệnh nên mở lòng và thử tiếp xúc xem sao, biết đâu đó lại là người bạn chờ đợi đã lâu?

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão phải đối diện với không ít vấn đề tình cảm trong năm 2024 này. Tuy nhiên, khi có vấn đề nảy sinh, bản mệnh nên tin tưởng và chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để cùng nhau tìm cách tháo gỡ, thay vì áp đặt, buộc tội và phán xét chính người mình yêu. 

Với người độc thân, nếu có cơ hội gặp gỡ người mới, bạn nên để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Hãy để những tổn thương quá khứ lại phía sau lưng, tự tin hơn và suy nghĩ tích cực về tình yêu. Xung quanh không thiếu người chân thành với bạn.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn độc thân dễ gặp phải đào hoa xấu trong chuyện tình cảm, vì vậy trong năm nay bạn tốt nhất không nên duy trì mối quan hệ mập mờ, nếu không người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi. 

Loi khuyen tinh cam cho 12 con giap

Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của hai bạn.

Bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm để không phá hỏng danh tiếng và hạnh phúc hiện tại. Còn nếu là người bị hại, hãy luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì lý trí, kiềm chế tính nóng nảy kẻo dẫn đến xô xát, thậm chí có thể chịu trách nhiệm hình sự. 

6. Tuổi Tị

Bước sang năm 2024, người tuổi Tị độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài. Chỉ cần bạn sống đúng với bản chất của mình, tự tin thể hiện điểm mạnh thì không lo không lọt vào mắt xanh của một ai đó.

Trong gia đình, để gia đạo êm ấm thì vợ chồng cũng nên nên chú ý đến cảm xúc của nhau hơn. Những thành công trong sự nghiệp có thể khiến bạn trở nên thu hút trong mắt người khác giới, vì vậy bạn nên có sự tiết chế vừa phải, giữ khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh gây ra những rắc rối không đáng có.

7. Tuổi Ngọ

Nếu đã có thiện cảm với ai, người tuổi Ngọ độc thân nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với người đó. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó không thiếu việc quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.

Còn nếu đã lập gia đình, bản mệnh hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. Hai bạn luôn tin tưởng và ủng hộ nhau thì chẳng có bất cứ thế lực nào có thể chia rẽ được.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi độc thân có thể trở nên nổi bật trong tập thể nhờ những thành tích cao trong công việc. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động “bật đèn xanh” với đối phương, cơ hội nên duyên của hai người là rất cao.

Nếu đang có vết thương lòng, hãy để chuyện quá khứ trôi qua và đừng dành thời gian để thương nhớ hay oán hận những người đã quay lưng lại với mình. Bạn hãy nhìn về phía trước và dành cho những người chân thành cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu kĩ hơn về mình.

Với những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, để có một mái nhà đầm ấm thì các thành viên cần phải luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau. Vợ chồng hãy tâm sự cùng nhau mọi chuyện và cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn.

9. Tuổi Thân

Dù có muốn nhanh chóng tìm được nửa kia, người tuổi Thân cũng không cần quá cố gắng để trở thành tâm điểm của đám đông. Chỉ cần bạn tự tin là chính mình, có cách hành xử linh hoạt, tinh tế trong nhiều tình huống khác nhau thì ắt lọt vào mắt xanh của người khác giới.

Loi khuyen tinh cam nam 2024

Với người đã có đôi có cặp, hãy đặt mình vào vị trí của nửa kia để có cách hành xử phù hợp trong những tình huống khác nhau.

Ngoài ra, để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách phù hợp với mọi người xung quanh, đừng để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ với người khác.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu còn độc thân cần lý trí hơn trong chuyện tình cảm, chớ xiêu lòng vì lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa thực sự hiểu rõ. Muốn biết đối phương có thực lòng với mình hay không, bạn cần để ý xem những hành động của đối phương có thể hiện rõ sự quan tâm, chân thành với mình hay không.

Với người đã lập gia đình, bạn cần phải đề phòng tình trạng mối quan hệ của vợ chồng dần rạn nứt mà cả hai đều không nhận ra.

Mỗi ngày, hãy dành thời gian để trò chuyện và giúp đỡ nhau, những việc làm nhỏ nhặt cũng đủ thể hiện sự quan tâm và giúp tình cảm thêm phần gắn kết. Đồng thời, trước khi làm việc gì, bạn cần nghĩ tới người thân, đừng buông thả bản thân kẻo hối hận cũng không kịp.

11. Tuổi Tuất

Năm nay áp lực công việc và tài chính tăng lên rõ rệt, người tuổi Tuất đã có đôi có cặp nên tâm sự và san sẻ với người ấy để được nhẹ nhõm hơn. Đối phương là người ngoài cuộc nên có thể nhìn nhận được những khía cạnh mà bạn bỏ qua, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Với người còn độc thân, năm nay bạn có cơ hội nên duyên với một ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn tự tin, chủ động, chịu mở lòng với mọi người thì rất có thể sẽ gặp được một ai đó phù hợp trong hoàn cảnh bất ngờ. Còn nếu bạn chỉ thích sống trong thế giới riêng, không quan tâm đến việc giao lưu, kết bạn thì một nửa còn thiếu của bạn sẽ rất khó xuất hiện.

12. Tuổi Hợi

Trong năm 2024 này, khi người tuổi Hợi còn độc thân được giới thiệu cho đối tượng triển vọng, bạn cần phải cởi mở trò chuyện thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển.

Với các cặp vợ chồng, hãy nhắc nhở nhau quý trọng những gì đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt.

Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ. 


Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khuyên tình cảm cho 12 con giáp năm 2024: Bật mí cách gìn giữ hạnh phúc