Louis Vuitton Pacific Chill: Nước hoa mang năng lượng cân bằng từ tự nhiên

Quang Vũ, | 31/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mang năng lượng của thiên nhiên, nước hoa Pacific Chill của Louis Vuitton là mùi hương nhẹ nhàng giúp detox tâm hồn, đưa người ta tới bến bờ hạnh phúc.

Lấy cảm hứng từ vùng đất California xinh đẹp, bộ sưu tập nước hoa Louis Vuitton Cologne Perfumes được ví như một bản trường ca trong thế giới mùi hương, vừa khắc họa vẻ đẹp ở bờ Tây nước Mỹ vừa đưa những người yêu hương bước vào hành trình khám phá các cung bậc cảm xúc thăng hoa. Trong đó, mỗi mùi hương là một bức tranh về ánh sáng ở California: từ ánh mặt trời dịu nhẹ vào ban ngày đến ánh đèn rực rỡ của thành thị khi hoàng hôn. Bên cạnh những sáng tạo nước hoa biểu tượng như California Dream, Afternoon Swim, On The Beach và City of Stars, "đại gia đình" Cologne Perfumes của Louis Vuitton đón chào thành viên mới mang tên Pacific Chill.

Louis Vuitton Pacific Chill: Nước hoa mang năng lượng cân bằng từ tự nhiên - Ảnh 1.

Pacific Chill là mùi hương thứ 5 trong BST nước hoa Louis Vuitton Cologne Perfumes

Ý tưởng cho ra đời nước hoa Pacific Chill được bậc thầy mùi hương của thương hiệu Louis Vuitton - Jacques Cavallier Belletrud nhen nhóm từ một cuộc dạo chơi ngắm biển ở vào buổi sáng với người bạn Alex Israel. Cầm trên tay ly sinh tố detox, chiêm ngưỡng quanh cảnh Los Angeles bình yên và thư thái, ông liền nói với bạn thân mình nhất định phải tạo ra một hương nước hoa đem đến cảm giác "thanh lọc" giống như vậy.

Louis Vuitton Pacific Chill: Nước hoa mang năng lượng cân bằng từ tự nhiên - Ảnh 2.

Pacific Chill tựa như mùi nước hoa detox cho tâm hồn, khắc họa lối sống lành mạnh, tích cực của người dân California

Louis Vuitton Pacific Chill: Nước hoa mang năng lượng cân bằng từ tự nhiên - Ảnh 3.

Dưới bàn tay khéo léo của họa sĩ Alex Israel, rương và hộp đựng nước hoa Pacific Chill khắc họa khung cảnh sớm mai đầy yên bình tại vùng biển California. Những dải màu xanh dương pha trộn với xanh lá tôn lên vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn cho thiết kế.

Pacific Chill là sự kết hợp giữa các nốt hương từ quả lý chua đen, hạt carrot và thảo dược, giúp đánh thức mọi giác quan, đưa người ta tới trạng thái thư giãn, cân bằng, bình yên và viên mãn. Mang trong mình năng lượng của thiên nhiên, loại nước hoa này như ánh bình minh soi rọi, gợi mở hành trình đi tới bến bờ hạnh phúc. Nhẹ nhàng và thư thái như chính tên gọi, Pacific Chill là sáng tạo mang tính đột phá của Jacques Cavallier Belletrud và mở đường cho địa hạt nước hoa chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Đồng hành với chiến dịch quảng bá nước hoa Pacific Chill là siêu mẫu Miranda Kerr - người nổi tiếng với lối sống xanh lành mạnh, thích kết nối với thiên nhiên qua yoga và sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thuần chay. Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm kiến tạo mới của Jacques Cavallier Belletrud, Miranda Kerr bộc bạch trong video của Louis Vuitton: "Mùi hương gợi nhớ đến khoảng thời gian tươi đẹp khi tôi sống ở vùng biển Malibu với cậu con trai 2 tuổi của mình, giờ thì bé đã 12 tuổi rồi. Cảnh dạo chơi bên bờ biển, khi leo núi, hương mùa hè hay cảm giác năng lượng tràn đầy… tất cả như được gói gọn trong chai nước hoa này. Pacific Chill là mùi hương thú vị, đưa bạn tới một thế giới hoàn toàn khác, nơi đong đầy những kí ức đáng nhớ."

Louis Vuitton Pacific Chill: Nước hoa mang năng lượng cân bằng từ tự nhiên - Ảnh 4.

Siêu mẫu Miranda Kerr, người vốn nổi tiếng với lối sống xanh là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá nước hoa Pacific Chill

Cập nhật những bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton trên website

Tên công ty:

CÔNG TY TNHH LOUIS VUITTON VIỆT NAM

TP.HCM

- Tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, Quận 1

- Điện thoại: +84 28 3827 6317

Hà Nội

- International Centre - 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

- Điện thoại: +84 24 3824 2968 - Hotline: 028 3861 4107

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Louis Vuitton Pacific Chill: Nước hoa mang năng lượng cân bằng từ tự nhiên