Luật sư Đặng Đình Mạnh bị triệu tập lần 2 nhưng không có mặt

12/04/2023, 18:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Luật sư Đặng Đình Mạnh, bào chữa cho các bị cáo trong vụ án Tịnh thất Bồng Lai được CSĐT công an tỉnh Long An triệu tập lần 2 nhưng ông Mạnh không có mặt.

Chiều ngày 12-4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An, cho biết đến 14 giờ chiều cùng ngày, ông Đặng Đình Mạnh vẫn chưa đến làm việc theo giấy triệu tập.

Trước đó, ngày 7-4 Cơ quan CSĐT gửi giấy triệu tập lần 2 đề nghị ông Đặng Đình Mạnh có mặt tại văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tại số 46-48 đường Võ Văn Tần, phường 2, TP Tân An vào lúc 8 giờ ngày 12-4 để làm việc về nội dung liên quan đến tin báo về tội phạm của Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05 - Bộ Công an).

Nội dung tiếp nhận của Công an tỉnh Long An từ A05 về việc đã phát hiện một số cá nhân, trong đó có luật sư Đặng Đình Mạnh có hành vi phát tán trên mạng clip hình ảnh, bài viết có dấu hiệu lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Ngày 21-3 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã gửi giấy triệu tập cho luật sư này đến làm việc, tuy nhiên, người này đã không đến.

Liên quan đến vụ án Tịnh thất Bồng Lai, ngoài luật sư Đặng Đình Mạnh còn có luật sư Đào Kim Lân cũng được Cơ quan CSĐT tỉnh Long An triệu tập. Đây là hai trong năm luật sư bào chữa cho các bị cáo trong vụ án Tịnh thất Bồng Lai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luật sư Đặng Đình Mạnh bị triệu tập lần 2 nhưng không có mặt