Lukaku hóa tội đồ trong ngày Bỉ bị loại

02/12/2022, 00:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo 29 tuổi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn trong ngày tuyển Bỉ nói lời chia tay World Cup 2022.

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.

Phút 61, De Bruyne có đường chọc khe xuất sắc để Yannick Carrascoi dứt điểm, bóng sau đến đúng vị trí của Lukaku. Trước mặt là khung thành rộng mở, nhưng tiền đạo sinh năm 1993 lại đưa bóng đi trúng cột. Chưa đầy 2 phút sau, "Big Rom" lại gây thất vọng với cú đánh đầu vọt xà từ cự ly gần.

Phút 90, cơ hội ngon ăn một lần nữa mở ra với Lukaku trong vùng 5,5m. Livakovic đã bất lực nhưng cựu tiền đạo Man United lại có pha xử lý bằng ngực vụng về như thể trả bóng cho thủ môn bên phía Croatia.

Lukaku bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn nhất của Bỉ trong hiệp hai. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ của Inter đã bật khóc.

Bỉ bị Croatia cầm hòa 0-0 và chính thức nói lời chia tay World Cup. Đội tuyển đứng thứ 2 trên BXH FIFA chỉ có 4 điểm, xếp sau Croatia (4 điểm) và Morocco (5 điểm). Lần đầu tiên kể từ năm 1998, "Quỷ đỏ" mới lại phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng bảng.

Trên mạng xã hội, Lukaku nhận nhiều chỉ trích bởi những pha xử lý vụng về. "Tiền đạo tệ nhất", "Huyền thoại Croatia" là những cụm từ CĐV dùng để chế nhạo tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Lukaku gặp chấn thương từ ngày 29/10 tại Serie A và không có lần đá chính nào kể từ đó cho đến hôm nay. Đây có thể là lý do khiến "Big Rom" không thể có những pha xử lý ưng ý nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku hóa tội đồ trong ngày Bỉ bị loại