Lương Thế Thành đăng ảnh đưa con trai đi du lịch, đọc chia sẻ mà ai nấy xuýt xoa: Con trai học giỏi quá chừng!

Thanh Hương, | 25/03/2024, 09:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bảo Bảo có thành tích học tập xuất sắc nên được bố khen thưởng.

Mới đây, nam diễn viên Lương Thế Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chuyến du lịch của 2 bố con anh đến Huế, nơi bà xã Thúy Diễm đang quay phim. Được biết, đây là chuyến đi mà anh đặc biệt thưởng cho con trai Bảo Bảo vì thành tích học tập xuất sắc.

Nam diễn viên hạnh phúc đăng 2 bài khoe trên trang cá nhân: "Bảo Bảo đã thi tuyển sinh vào lớp 1 với số điểm cao nên ba Thành thưởng cho 1 chuyến đi du lịch ra Huế thăm mẹ Diễm và các cô chú trong đoàn phim Bảo Bảo học giỏi nên được thưởng chuyến du lịch ra Huế nơi mẹ Diễm đang quay phim, tranh thủ dẫn anh nhỏ đi tham quan lăng vua và kinh thành Huế, cho con làm quen với lịch sử nước nhà. Anh nhỏ thì hào hứng còn ba mẹ thì mỏi chân quá chạy theo ảnh muốn tuột đường huyết".

Lương Thế Thành đăng ảnh đưa con trai đi du lịch, đọc chia sẻ mà ai nấy xuýt xoa: Con trai học giỏi quá chừng! - Ảnh 1.
Lương Thế Thành thưởng cho con chuyến du lịch Huế vì thành tích học tập xuất sắc

Rất nhiều người hâm mộ đã để lại loạt bình luận dưới các bài đăng của Lương Thế Thành, chúc mừng thành tích học tập xuất sắc của Bảo Bảo. Trước đó, Lương Thế Thành chia sẻ ảnh đưa con đi dự tuyển lớp 1.

Nhiều người đã tinh ý nhận ra, ngôi trường mà nam diễn viên đưa con đi dự tuyển là trường liên cấp song ngữ rất nổi tiếng ở TP.HCM. Mỗi năm, ngôi trường này đều thu hút lượng lớn cha mẹ học sinh nộp hồ sơ dự tuyển cho con. Chương trình học của ngôi trường này được xây dựng trên nền tảng tích hợp kiến thức khoa học, xã hội và các kỹ năng học thuật ở tất cả các môn học của chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế.

Trong đó, chương trình Việt Nam Tiểu học được xây dựng từ Chương trình Giáo dục Quốc gia, do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định. Chương trình phát triển theo phương pháp tích hợp nội môn và liên môn, tối ưu hóa nội dung học tập và kết quả đầu ra, đồng thời vẫn bảo tồn và phát huy giá trị bản sắc dân tộc trong nội dung và hình thức truyền tải giáo dục. Còn chương trình Quốc tế mang đến cho học sinh cơ hội học tập môn Ngữ văn Anh, Toán và Khoa học bằng tiếng Anh với 100% giáo viên quốc tế. Chương trình học kế thừa những chuẩn kiến thức và kỹ năng của Khung chương trình Bang Massachusetts, bao gồm chuẩn Common Core và NGSS,...

Được biết trường có mức học phí đắt đỏ. Với bậc tiểu học, học phí lớp 1 - 4 năm học 2024 - 2025 là 225,68 triệu đồng. Học phí lớp 5 là 240,12 triệu đồng. Hiện tại, bé Bảo Bảo nhà Lương Thế Thành chưa có kết quả dự tuyển lớp 1 tại trường này. Tuy nhiên việc cho con trai đi dự tuyển tại trường này cho thấy, vợ chồng Lương Thế Thành rất đầu tư và quan tâm đến việc học của con.

Bài liên quan
Cậu bé tự kỷ có thể nói 9 ngôn ngữ, chơi nhiều nhạc cụ và sáng tác bài hát nhờ phương pháp dạy con tuyệt vời của cha mẹ
Công sức của họ đã được đền đáp xứng đáng bởi kết quả học tập đáng kinh ngạc của con. Năm 7 tuổi, cậu bé đã có thể nói được hơn 9 ngôn ngữ và sáng tác bài hát từ niềm đam mê chơi nhạc cụ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Thế Thành đăng ảnh đưa con trai đi du lịch, đọc chia sẻ mà ai nấy xuýt xoa: Con trai học giỏi quá chừng!