Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa

13/06/2023, 17:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong bộ sưu tập NO.3, Lương Thùy Linh được nhà thiết kế chọn làm nàng thơ.

Nếu như Đỗ Mỹ Linh và Ngọc Châu là “nàng thơ" của bộ sưu tập NO.1 và NO.2 thì lần này, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã mời Lương Thùy Linh để thổi sự tươi mới, tinh khiết vào bộ sưu tập NO.3. Chọn lối trang điểm tông nude, Lương Thùy Linh tôn được vẻ đẹp của những mẫu váy cưới nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng, tự tin. 

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 5

Đúng như tên bộ sưu tập “Can't take my eyes off you", các cô dâu của Lê Thanh Hòa sẽ khiến không ai có thể rời mắt được trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. 

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 6

Nhà thiết kế cho biết anh và ê-kíp đã làm việc với Lương Thùy Linh từ những ngày đầu cô đăng quang Miss World Vietnam 2019. Vì vậy, họ đã hiểu và kết hợp ăn ý với nhau trong từng dự án. Dù vậy, anh vẫn bất ngờ trước khả năng biến hóa của người đẹp gốc Cao Bằng.

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 7

Trong bộ sưu tập này, cô hóa thành một nàng công chúa kiêu sa, điềm tĩnh và tràn ngập hạnh phúc khi khoác lên mình những thiết kế váy trắng tinh khôi.

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 8

Các thiết kế của bộ sưu tập “Love NO.3” sử dụng những chất liệu cao cấp quen thuộc như: Organza, Tulle, Mikado, Taffeta, Satin,...

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 9

Nhà thiết kế đã làm việc liên tục cùng đội ngũ thợ lành nghề để dựng nên những form dáng lộng lẫy của ball gown, nét quyến rũ thu hút của fit and flare, sự thanh lịch và sang trọng của A-line hay kiểu dáng over-skirt làm tăng thêm độ bay bổng trong từng bước đi của cô dâu khi bước vào lễ đường. 

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 10

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là kỹ thuật tạo hoạ tiết ren đính độc quyền, phối hợp cùng cách xử lý chất liệu và draping. Đây cũng chính là những thế mạnh từ trước đến nay của NTK Lê Thanh Hoà. 

Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa - 11

Sau nhiều năm đăng quang, Lương Thùy Linh vẫn là cái tên tạo nên sức hút với công chúng. Cô được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" chụp hình lookbook tới trình diễn thời trang.

Makeup & Hair: Xi Quan Le

Photo: Duc Ngo 

Stylist: Pan Nguyen

Producer: Nguyen Khac Tung Quan

Assistant: Thuy Vy, Le Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Thùy Linh hóa cô dâu lộng lẫy trong thiết kế của Lê Thanh Hòa