Mặc đồ bơi giữa đất trời Sa Pa, đây là lần khoe dáng táo bạo nhất của Lệ Quyên?

02/10/2023, 11:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lệ Quyên diện đồ bơi 2 mảnh, tạo dáng giữa hành lang resort.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh diện bikini đỏ rực, khoe thân hình săn chắc giữa núi rừng Sapa đại ngàn. Thiết kế đồ bơi mà nữ ca sĩ mặc đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana với cạp chun màu đen, in đậm logo của thương hiệu, có giá khoảng 475 USD (11,5 triệu VNĐ). Do quần bơi có đường xẻ hông khá cao nên Lệ Quyên sử dụng thêm chiếc khăn lụa tone sur tone để khoác hờ hững ở bên ngoài. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho vóc dáng thon thả của Lệ Quyên dù hiện tại cô đã 42 tuổi.

Cũng trong chuyến đi này, Lệ Quyên và bạn trai - Lâm Bảo Châu cùng lên ngắm cảnh trên đỉnh Fansipan, xem pháo hoa ở trung tâm thị trấn và tham gia giải chạy với vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo.

Lệ Quyên diện đồ bơi 2 mảnh, tạo dáng ở ban công.

Thời gian qua, Lệ Quyên luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi liên tục chia sẻ những bộ ảnh khoe dáng và cả loạt khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Ở tuổi U45, Lệ Quyên vẫn giữ được hình thể chuẩn và đặc biệt là vòng eo thon nhỏ đáng mơ ước. Để có được điều đó, Lệ Quyên đã trải qua thời gian dài tập luyện chăm chỉ.

Gu ăn mặc trẻ trung bất chấp tuổi tác của Lệ Quyên.

Ngoại hình cân đối giúp cho Lệ Quyên tự tin lăng xê những xu hướng hot. Cô cũng không ngừng làm mới tủ đồ bằng loạt item trẻ trung như quần short, tank top khoét cổ sâu, áo thun, chân váy ngắn hay những chiếc đầm ôm sát body. Ngoài ra, cô còn tạo điểm nhấn cho các set đồ bằng cách phối với nhiều mẫu kính bản lớn phá cách thường được các bạn trẻ ưa chuộng.

Thi thoảng, cô còn "đổi gió" bằng những item "ăn gian" tuổi như váy áo sắc hồng pastel, mẫu đầm flapper, đầm freesize, đầm maxi. Ngoài ra, cô cũng rất thích diện đồ hở bụng với croptop. Phong cách này giúp người mặc khoe tối đa số đo eo nhỏ nhắn, săn chắc.

Chân váy voan lưới xòe rộng với tông màu hồng fuchsia, kết hợp giày gắn nơ màu hồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc đồ bơi giữa đất trời Sa Pa, đây là lần khoe dáng táo bạo nhất của Lệ Quyên?