Madam Pang chết lặng khi Văn Thanh ghi bàn

13/01/2023, 21:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển Thái Lan đánh mất chiến thắng ở phút 88 sau khi tiền vệ vào sân thay người Vũ Văn Thanh tung cú sút xa đẹp mắt gỡ hòa 2-2.

Khoảnh khắc Madam Pang chết lặng khi Văn Thanh ghi bàn gỡ 2-2.

Trưởng đoàn Bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang không tin vào mắt mình sau bàn thắng của Văn Thanh. Cảm xúc của nữ tỷ phú Thái Lan đảo chiều trong khoảnh khắc trước cơ hội giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Việt Nam ở trên sân Mỹ Đình tối 13/1.

Khi đó, tuyển Việt Nam đang bị dẫn 2-1 ở phút 88 và tiền vệ Nguyễn Văn Quyết thực hiện quả phạt góc. Bóng tìm đến trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh rồi bật ra cho Nguyễn Thanh Bình. Cầu thủ mang áo số 5 khống chế rồi chuyền lại cho Văn Thanh chờ sẵn.

Cú sút khoảng gần 30 m của Văn Thanh xuyên qua hàng loạt cầu thủ và găm thẳng vào lưới. Các cầu thủ áo đỏ ăn mừng mãnh liệt khi gỡ hòa 2-2. Trong cabin của tuyển Thái Lan, trưởng đoàn Madam Pang chết lặng vì khoảnh khắc xuất thần của cầu thủ Việt Nam.

madam pang chet lang anh 1

Madam Pang cảm ơn khán giả đã đến sân cổ vũ cho hai đội sau trận đấu. Ảnh: Trương Hiếu.

Trước đó, khi Thái Lan nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 63 do công của Peeradol, Madam Pang đã lao đến khu vực cột góc để ăn mừng. Bước ngoặt trận đấu khiến trưởng đoàn bóng đá Thái Lan không kiểm soát được cảm xúc. Sau đó, bà và trợ lý quay lại cabin kỹ thuật.

Với việc đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng, tuyển Thái Lan còn trận lượt về trên sân nhà. Hai bàn thắng trên sân khách là vốn liếng họ có được trước khi mong chờ cơ hội nâng cúp trên sân Thammasat.

Trao đổi trong cuộc họp báo cá nhân ở Hà Nội trước trận đấu, Madam Pang từ chối tiết lộ mức thưởng cho đội tuyển nếu vô địch. Bà cũng tinh tế từ chối đưa ra kết quả dự đoán trước hai trận đấu quan trọng.

Madam Pang là nữ tỷ phú Thái Lan. Bà tham gia nhiều hoạt động thể thao của Thái Lan trước khi được bổ nhiệm vào vị trí trưởng đoàn. Bà có tầm ảnh hưởng với bóng đá Thái Lan và đang muốn gây dấu ấn trong nhiệm kỳ của mình ở AFF Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan Khoảnh khắc xuất thần của Vũ Văn Thanh giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madam Pang chết lặng khi Văn Thanh ghi bàn