Malaysia vs Thái Lan: Madam Pang thưởng lớn cho chiến thắng

07/01/2023, 18:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sẽ thưởng thêm 5 triệu bath nếu "Voi chiến" giành quyền vào chung kết AFF Cup 2022.

  • Dangda: 'Sức mạnh của Thái Lan và Malaysia ngang nhau'

    "Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Malaysia là đối thủ mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn, đội hình có chiều sâu. Theo quan điểm của tôi, sức mạnh của Malaysia và Thái Lan là ngang nhau", Teerasil Dangda phát biểu.

    "Thái Lan đã rút ra kinh nghiệm quý báu sau vòng bảng. Chúng tôi có những cầu thủ hữu dụng cho thể thức lượt đi, lượt về. Giờ là lúc những cầu thủ giàu kinh nghiệm bước lên và làm chỗ dựa cho phần còn lại. Chúng tôi biết cách để giành kết quả tốt", chân sút sinh năm 1988 nói thêm.

    Thai Lan gap Malaysia anh 2
  • 1 tiếng 30 phút trước trận đấu, các tuyển thủ Thái Lan rời khách sạn để di chuyển đến sân Bukit Jalil. Ảnh: Changsuek.

    Thai Lan gap Malaysia anh 3
    Thai Lan gap Malaysia anh 4
    Thai Lan gap Malaysia anh 5
  • Thái Lan và 8 năm ám ảnh trước Malaysia

    Malaysia chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi đối với Thái Lan.Dù Thái Lan luôn là đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Đông Nam Á, cán cân lịch sử trong những trận đối đầu trực tiếp lại nghiêng về Malaysia. Theo11v11, "Harimau Malaya" giành chiến thắng 41 trận, thua 37 trận và hòa 34 lần trước Thái Lan.

    Đặc biệt trong suốt 8 năm qua, Thái Lan chỉ toàn hòa và thua trước Malaysia. Trong khoảng thời gian này, hai đội gặp nhau 5 lần và "Voi chiến" hòa 2, thua 3.

    Thai Lan gap Malaysia anh 8
  • Madam Pang mời Chanathip đến động viên tuyển Thái Lan

    Tối 4/1, Chanathip bất ngờ xuất hiện trong bữa ăn tối của tuyển Thái Lan. Madam Pang (biệt danh của bà Nualphan Lamsam), trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, đã mời tiền vệ của Kawasaki Frontale đến động viên các đồng đội.

    Thai Lan gap Malaysia anh 9
    Thai Lan gap Malaysia anh 10
  • Theerathon: Không đội nào muốn gặp Thái Lan ở bán kết

    Hậu vệ Theerathon Bunmathan phát biểu tự tin khi cùng đội tuyển Thái Lan tiến vào bán kết AFF Cup 2022.

    "Các cầu thủ trẻ chơi tốt và hoàn thành mục tiêu giành vị trí nhất bảng. Mọi thứ sẽ không dễ dàng. Bất kỳ đội tuyển nào cũng sẽ gặp khó khăn ở bán kết. Nhưng tôi cũng chắc rằng không đội tuyển nào muốn gặp Thái Lan ở vòng tiếp theo", hậu vệ 32 tuổi chia sẻ trênSiam Sportssau trận thắng 3-1 trước Campuchia đêm 2/1 (giờ Hà Nội).

    Cú đúp của Teerasil Dangda và bàn thắng của Sumanya Purisai giúp "Voi chiến" đánh bại Campuchia để tiến vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng A. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Mano Polking là đội nhì bảng B (Malaysia).

    Thai Lan gap Malaysia anh 11
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Malaysia vs Thái Lan: Madam Pang thưởng lớn cho chiến thắng