Man Utd họp bàn sa thải Solskjaer

T/H | 26/10/2021, 16:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Giám đốc Điều hành Man Utd Richard Arnold họp gấp với đồng Chủ tịch Joel Glazer hôm 25/10, để bàn tương lai của HLV Ole Solskjaer sau trận thua Liverpool.

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đang xem xét sa thải Solskjaer. Tờ Manchester Evening News đưa tin sớm nhất, cho rằng Man Utd nghiêm túc tính đến khả năng chấm dứt hợp đồng của HLV người Na Uy trước trận gặp Tottenham thứ Bảy 30/10.

Phó Chủ tịch Ed Woodward (trái) và Giám đốc Điều hành Richard Arnold đã phải bàn với các ông chủ nhà Glazer về tương lai của HLV Solskjaer. Ảnh: Offside

Phó Chủ tịch Ed Woodward (trái) và Giám đốc Điều hành Richard Arnold đã phải bàn với các ông chủ nhà Glazer về tương lai của HLV Solskjaer. Ảnh: Offside

Không lâu sau, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano củng cố tin này khi cho rằng: "Arnold đã phải huỷ mọi cuộc hẹn hôm thứ Hai 25/10, để họp bàn với Glazer về vị trí của Solskjaer. Ban lãnh đạo Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. HLV Antonio Conte đã sẵn sàng đàm phán với Man Utd, nhưng trước hết đội bóng này cần quyết định có nên sa thải Solskjaer hay không".

Romano còn cho rằng Conte không phải mẫu HLV dẫn dắt đội bóng giữa mùa giải, nhưng Man Utd có thể là ngoại lệ. Lãnh đạo Man Utd vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với Conte, để thể hiện sự tôn trọng với Solskjaer.

Cầu thủ Man Utd cũng được cho là không ủng hộ Solskjaer, đặc biệt là sau trận thua Liverpool 0-5 hôm 24/10. Theo Guardian, vài cầu thủ đang mất niềm tin vào HLV 48 tuổi. Toàn đội vẫn quý mến Solskjaer, nhưng họ chỉ cảm thấy chiến thuật của ông không được như kỳ vọng.

Man Utd đang đứng thứ bảy Ngoại hạng Anh với 14 điểm qua chín trận. Đây lại là khởi đầu mùa giải tốt nhất của Man Utd dưới thời Solskjaer, kể từ khi ông dẫn dắt đội tháng 12/2018. Nhưng, thảm bại trước Liverpool có thể là giọt nước tràn ly, sau chuỗi trận thể hiện thất vọng của Man Utd.

Bài liên quan
Man Utd nhận hàng loạt tin dữ trước đại chiến ở Premier League
Trước thềm trận đấu với Leicester City ở vòng 8 Premier League, Man Utd đã chịu tổn thất cực lớn khi 4 cầu thủ sẽ vắng mặt vì những lý do khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd họp bàn sa thải Solskjaer