Mang Trung thu đến học sinh khó khăn, khuyết tật

07/09/2022, 22:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình “Kết nối yêu thương - Trung thu cho em” được tổ chức tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi tàn tật Việt Trì ngày 7/9.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi tàn tật Việt Trì phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Thọ và Công ty Cổ phần sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương - Trung thu cho em”.

Tới dự có đại diện lãnh đạo thành phố Việt Trì, các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm.

Chương trình “Kết nối yêu thương - Trung thu cho em” được tổ chức nhằm tạo không khí vui mừng, phấn khởi cho thiếu nhi tại Trung tâm. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là với trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn…

Tại chương trình, các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ, tham gia các trò chơi đặc sắc, hấp dẫn. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các em có thêm nghị lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, trong học tập.

Mang Trung thu đến học sinh khó khăn, khuyết tật ảnh 1

Lãnh đạo các cơ quan vui tết Trung Thu cùng các em.

Công ty Cổ phần sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax tặng 134 phần quà cho trẻ em tại Trung tâm. Đồng thời, công ty cũng tặng sữa dinh dưỡng cho các trẻ em sơ sinh đang được nuôi dưỡng tại đây với cam kết tài trợ sữa 12 tháng, trị giá trên 200 triệu đồng.

Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi tàn tật Việt Trì đang thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng cho 9 trẻ mồ côi và tổ chức các hoạt động giáo dục, hướng nghiệp - dạy nghề cho 127 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang Trung thu đến học sinh khó khăn, khuyết tật