Manulife đã lên tiếng vụ diễn viên Ngọc Lan và các phát ngôn liên quan

11/04/2023, 09:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Diễn viên Ngọc Lan livestream trên facebook khóc vì bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ nên dẫn đến việc đóng 7 tỉ đồng sau 10 năm sẽ nhận được 10 tỉ đồng.

Vụ việc này cũng vừa được Bộ Tài Chính yêu cầu Côg ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI rà soát lại các thông tin về hợp đồng bảo hiểm với diễn viên Ngọc Lan cũng như quá trình tư vấn của đại lý bảo hiểm và báo cáo vụ việc về Cục quản lý giám sát bảo hiểm trong ngày 11-4.

Ngày 25-3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MVI có thông báo "The Manufacturers Life Insurance Company (MLI) – một công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Manulife – đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc của Bộ Tài Chính về việc mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi quyền lợi bảo hiểm và dịch vụ như đã được quy định và cam kết trong hợp đồng bảo hiểm của quý khách đều không bị ảnh hưởng".

Manulife đã lên tiếng vụ diễn viên Ngọc Lan và các phát ngôn liên quan - 1

Thông báo từ Manulife

Theo đó Aviva sau khi sáp nhập đã đổi tên thành MVI Life và trực thuộc Manulife. Trong khi diễn viên Ngọc Lan trước đó đã mua bảo hiểm từ Aviva thì quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng này vẫn được đơn vị mới tiếp quản cũng phải chịu trách nhiệm.

Ngày 10-4, thông cáo từ Manulife Việt Nam cũng nêu: "Manulife Việt Nam có ghi nhận được thông tin về những phát ngôn của một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đối với một diễn viên là khách hàng của công ty MVI Life (Aviva Việt Nam trước đây). Manulife Việt Nam xin khẳng định rằng công ty chúng tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của công ty MVI Life. Công ty chúng tôi cũng không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này. Do vậy, những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của công ty. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự hiểu nhầm hoặc ảnh hưởng nào mà tình huống này có thể đã gây ra...". 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manulife đã lên tiếng vụ diễn viên Ngọc Lan và các phát ngôn liên quan